Khử mùi ô tô theo cách tự nhiên, độc, lạ & hiệu quả hơn

Tháng 7 28, 2018 0 Quan điểm của bạn đọc

Mùi hôi trên xe ô tô khiến bạn phiền toái, mệt mỏi. Không gian chật hẹp với đủ các loại tạp mùi luôn là nỗi ám ảnh khiến nhiều người không dám bước lên ô tô. Vậy nguyên nhân do đâu, và làm thế nào để bạn không phải ám ảnh bởi những mùi khó chịu ấy nữa?

Nguyên nhân dẫn đến mùi hôi trên ô tô

Có rất nhiều nguyên nhân khác nhau gây ra những mùi hương khó chịu trên chiếc xe của bạn.

Thứ nhất, đa phần nội thất bên trong xe ô tô thường được thiết kế bằng các chất liệu như da, nỉ, các chất nhựa tổng hợp nên thường có mùi khó chịu. Hơn thế nữa, chác chất liệu này còn dễ dàng bám mùi và lưu lại những mùi đó trong một thời gian dài.

Thứ hai, do thói quen hút thuốc, sử dụng đồ ăn, đồ uống ngay trên xe hay thậm chí là mùi cơ thể cũng khiến chiếc xe của bạn trở nên nặng mùi hơn bao giờ hết.

Thứ ba, trong quá trình di chuyển, việc mở cửa kính cho gió lùa vào cũng vô tình khiến cho những bụi bẩn, không khí ô nhiễm xâm nhập, tích tụ lâu ngày sẽ tạo thành những mùi lạ.

Thứ tư, mùi điều hòa trên xe với nhiều người cũng là mùi gây ám ảnh khi họ bước lên xe

Làm sao để khử mùi trên xe ô tô một cách tự nhiên?

- Lời khuyên đầu tiên: Khi xe ô tô có mùi khó chịu, đừng ngay lập tức xịt nước hoa, hay dùng bất cứ loại sáp thơm nào để át mùi xe. Làm điều này càng khiến mùi trong chiếc xe của bạn tệ hơn khi đủ các loại mùi, tạp chất trong không khí quện vào nhau chỉ trong vài mét vuông. Cách khử mùi xe ô tô tốt nhất là lọc sạch không khí, rồi sau đó mới dùng túi thơm để làm thơm không gian.

- Thứ hai: Nên vệ sinh nội thất xe thường xuyên. 

- Thứ ba: Nên để một túi than hoạt tính, lọc không khí trong xe

- Thứ tư: Sau khi dọn dẹp và khử mùi xe xong, đặt túi thơm cafe hoặc túi thơm thảo dược (tùy sở thích mỗi người) vào trong xe để tạo mùi thơm trong lành, dễ chịu cho xe hơi. 

Hapaku khuyên bạn chọn cách khử mùi xe hơi theo cách tự nhiên, dùng các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên rõ ràng, tránh dùng các sản phẩm hóa học gây hại sức khỏe, vì chính bản thân bạn đang sử dụng, đồng hành trên chiếc xe hơi mỗi ngày. Với nhiều người ngồi sau tay lái, thời gian ngồi trên phương tiện giao thông còn nhiều hơn ở nhà, vậy tại sao lại không chú ý đến sức khỏe của mình?

Tóm lại, có nhiều cách để khử mùi xe ô tô. Tuy nhiên, Hapaku luôn khuyên khách hàng nên sử dụng phương pháp tự nhiên để đảm bảo sức khỏe của chính mình và những người ngồi trên xe hàng ngày. Chúng tôi hỗ trợ khách hàng 24/7: 0901576969