HAPAKU THAM DỰ HỘI CHỢ XUÂN 2024 TP ĐÀ NẴNG

Tháng 2 15, 2024 0 Quan điểm của bạn đọc

Ngày 23/01 - 28/01 vừa qua, tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Đà Nẵng, Cẩm Lệ, Đà Nẵng, gian hàng Đai chườm thảo dược Hapaku rất vinh dự được đón tiếp Quý khách hàng khắp mọi miền đến tham quan và trải nghiệm sản phẩm.

Sức nóng của gian hàng Hapaku trong 6 ngày diễn ra sự kiện không ngừng hạ nhiệt. Rất nhiều phần quà ý nghĩa đã được gửi trao đến khách hàng.

Bên cạnh đó, thông qua hoạt động “Trải nghiệm sản phẩm", các khách hàng được sử dụng trực tiếp các loại đai chườm của Hapaku và cho phản hồi rất tích cực về sản phẩm. Đây thực sự là động lực to lớn để Hapaku có thêm sức mạnh lan tỏa giải pháp chăm sóc sức khỏe an toàn đến các gia đình Việt trên khắp cả nước.

Hapaku xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến BTC Hội chợ Xuân 2024 TP Đà Nẵng đã tạo ra một sự kiện vô cùng ý nghĩa để Hapaku và các nhãn hàng khác được tri ân, phụng sự, chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

Hapaku cũng xin gửi lời cảm ơn chân thành tới các Quý khách hàng đã dành thời gian ghé thăm gian hàng của Hapaku trong các ngày sự kiện. Trong quá trình tiếp đón, dù đã cố gắng chuẩn bị tốt nhất nhưng nếu có điều gì còn thiếu sót mong khách hàng hoan hỉ.

Hi vọng trong thời gian tới Hapaku vẫn tiếp tục nhận được sự tin yêu từ các khách hàng trên cả nước. Xin hẹn gặp lại quý khách tại các sự kiện lần sau!