Những món quà ý nghĩa dành cho đấng sinh thành mùa Vu Lan

Tháng 8 13, 2018 0 Quan điểm của bạn đọc

Một mùa lễ Vu Lan nữa sắp về…. Hãy cùng Hapaku chọn mua quà tặng ý nghĩa để thể hiện tình yêu, lòng biết ơn sâu sắc đến các bậc sinh thành, dưỡng giục nhé!

Lễ Vu Lan được tổ chức vào rằm tháng 7 âm lịch hàng năm. Đây là cơ hội để con cháu bày tỏ sự hiếu kính, cảm tạ công ơn sinh thành, dưỡng dục của ông bà, cha mẹ. Vào ngày này, nhiều hoạt động nhân văn diễn ra, như: đi lễ chùa cầu an, cúng dường, phóng sinh, thả đèn hoa đăng, cài hoa hồng, nấu ăn sum họp,....
 
Đặc biệt, tặng quà là một trong những hình thức tri ân được lựa chọn nhiều do chứa cả giá trị vật chất lẫn tinh thần. Nhất là những món quà chăm sóc sức khỏe thì càng trân quý, biểu đạt cho sự quan tâm sâu sắc, đong đầy yêu thương.

Nếu vẫn đang phân vân chưa biết tặng gì cho ông bà, bố mẹ, hãy cùng Hapaku khám phá bộ quà tặng sức khỏe "Hết mỏi, khỏi đau" này nhé:

mon-qua-vu-lan

chon-qua-vu-lan-bao-hieu

qua-tang-me

Các sản phẩm chăm sóc sức khỏe của Hapaku đều có thành phần 100% từ các loại thảo mộc tự nhiên, do vậy rất lành tính và có tác dụng lâu bền.

Mỗi món quà là một sự trân quý về những hi sinh to lớn, công ơn trời bể của ông bà, cha mẹ. Đừng bỏ qua cơ hội nói lời yêu thương, bạn nhé!