MÁCH BẠN QUÀ TẾT SỨC KHỎE 2024 Ý NGHĨA, THIẾT THỰC TẶNG BỐ MẸ, NGƯỜI THÂN TỪ HAPAKU

Tháng 1 17, 2024 0 Quan điểm của bạn đọc

Tết luôn là dịp đặc biệt để bạn dành tặng những món quà thật ý nghĩa đến bố mẹ, người thân, sếp, đối tác - những người mà bạn trân trọng, thay cho lời chúc năm mới sức khỏe, bình an, chân thành và trọn vẹn nhất. Chọn quà Tết sao cho vừa kinh tế, vừa thể hiện sự quan tâm tinh tế không phải điều dễ dàng. Nếu bạn chưa tìm được món quà Tết ưng ý thì đừng bỏ qua những gợi ý dưới đây nhé.

1. Tại sao nên lựa chọn quà Tết là sản phẩm chăm sóc sức khỏe?

Những năm trước đây, chúng ta thường tìm đến các món quà Tết quen thuộc như quần áo, bánh kẹo, cốc chén, tranh treo tường,... 

Tuy nhiên, trải qua thời gian dài bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid, cùng nhiều dịch bệnh khác thì sự lựa chọn trên đã không còn được ưu tiên nữa. Bởi không phải tiền bạc hay vật chất, sức khỏe mới chính là điều quan trọng nhất đối với mỗi cá nhân.

Do đó, những món quà sức khỏe độc đáo, thiết thực sẽ là sự lựa chọn thông thái nhất trong năm mới này vì không chỉ giúp bạn gửi đi thông điệp mạnh mẽ về sự tri ân, quan tâm, nâng niu sức khỏe mà còn để lại ấn tượng tốt đẹp, khó phai trong lòng người nhận. 

2. Gợi ý bạn Top 3 món quà sức khỏe được mua nhiều nhất của Hapaku

Bạn đã có ý tưởng chọn quà tặng sức khỏe dịp Tết năm nay chưa? Hãy để Hapaku gợi ý cho bạn Top 3 set quà Tết thiết thực được mua nhiều nhất trong những năm gần đây giúp bạn gửi trao tình yêu và quan tâm đến sức khỏe người thân yêu một cách tinh tế và trang trọng nhất nhé.

2.1. Hộp quà Tết Đai chườm thảo dược Lưng bụng - Phiên bản làm nóng bằng điện

Với sự kết hợp của liệu pháp nhiệt nóng và 100% thảo dược tự nhiên, sản phẩm giúp đả thông khí huyết, tăng tuần hoàn máu, qua đó giảm đau mỏi lưng nhanh chóng, đồng thời giải tỏa căng thẳng, thư giãn và ngủ ngon hơn. 

Sản phẩm có độ bền cao (3 - 4 năm). Lõi thảo dược thay thế dễ dàng sau 100 lần dùng

Giá thành: 990K (giá gốc 1215K). Tuy nhiên giá phụ thuộc vào số lượng và yêu cầu thiết kế riêng, vui lòng liên hệ để có giá tốt nhất.

Xem thêm về sản phẩm TẠI ĐÂY

2.2. Hộp quà Tết Túi chườm thảo dược Vai gáy - Phiên bản làm nóng bằng lò vi sóng

Sản phẩm có thể dùng chườm nóng hoặc chườm lạnh. Dưới tác động của nhiệt nóng, tinh chất thảo dược được tiết ra, thẩm thấu qua da, giúp đả thông khí huyết, tăng tuần hoàn máu, qua đó giảm đau mỏi vai gáy nhanh chóng, thư giãn và ngủ ngon hơn. 

 

Thời hạn sử dụng: 3 năm kể từ NSX (sau khoảng 250 lần sử dụng, tuy nhiên vẫn sử dụng được như một túi chườm nóng lạnh đa năng).

Giá thành: 554K (giá gốc 665K). Tuy nhiên giá phụ thuộc vào số lượng và yêu cầu thiết kế riêng, vui lòng liên hệ để có giá tốt nhất.

Xem thêm về sản phẩm TẠI ĐÂY

2.3. Set quà Tết Hapaku từ thảo dược tự nhiên

Set quà tặng gồm

  • 01 Túi thơm thảo dược
  • 01 Bóng mat-xa thảo dược
  • 01 Túi chườm mắt thảo dược

Với thành phần 100% thảo dược tự nhiên, set sản phẩm mang đến sự thư giãn thoải mái, giảm đau mỏi và tăng cường sức khỏe sau một ngày dài làm việc căng thẳng. 

Giá thành: 500K (giá gốc 675K). Tuy nhiên giá phụ thuộc vào số lượng và yêu cầu thiết kế riêng, vui lòng liên hệ để có giá tốt nhất.

Xem thêm về sản phẩm TẠI ĐÂY

3. 6 Ưu điểm khi lựa chọn hộp quà Tết nguyên đán từ Hapaku

  • Sản phẩm độc đáo, có tính ứng dụng cao, phù hợp với xu hướng sống xanh
  • Phù hợp với nhiều độ tuổi, nhiều đối tượng sử dụng: Người làm việc văn phòng, người ngồi nhiều, ít vận động; người lao động nặng, người bị thoái hóa, thoát vị đĩa đệm; người có tuổi hay đau mỏi;...
  • Thành phần 100% thảo dược truyền thống Việt Nam. Công thức thảo dược được nghiên cứu bởi các bác sĩ Y học cổ truyền hàng đầu, cho hiệu quả an toàn, không tác dụng phụ
  • Hapaku là thương hiệu Đai chườm thảo dược DUY NHẤT tại Việt Nam sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 13485:2016 và được xác nhận công bố tại Sở Y tế Hà Nội.
  • Sản phẩm được phân phối tại nhiều Bệnh viện lớn, phòng khám uy tín và hệ thống siêu thị Nhật bản Aeon mall trên toàn quốc
  • Hapaku vinh dự là đối tác cung ứng quà tặng của hàng trăm doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực khác nhau như Bảo hiểm, Ngân hàng, Y tế, Tiêu dùng nhanh, Dược phẩm,...

4. Khách hàng của Hapaku

Hapaku không chỉ vinh dự được phục vụ hàng trăm nghìn khách hàng mà còn hân hạnh trở thành nhà cung ứng quà tặng cho nhiều đối tác, thương hiệu lớn như: WPP, Vinamilk, Manulife, Vietnam Airlines, Toyota, Electrolux, Vitadairy, Casper, Vietcombank, VPBank, ACB, Vietinbank, Grab, Urbox, Maison, Panasonic,...

Các sản phẩm của chúng tôi đã được lựa chọn và cung ứng cho nhiều chiến dịch, chương trình, sự kiện lớn,.. góp phần mang lại thành công cũng như những dấu ấn riêng biệt cho doanh nghiệp.

Hapaku trở thành quà tặng cho hàng trăm nghìn khách hàng của Vinamilk trong năm 2020
Hapaku trở thành đối tác cung ứng tin cậy của Vietnam Airline
Hapaku được chọn làm quà tặng cho Khách Hàng, Đại Lý của công ty Manulife
 

Nhiều spa lớn sử dụng sản phẩm của Hapaku

Một số Khách hàng khác của Hapaku