Hết đau lưng mỏi vai gáy nhờ chườm thảo dược sau 20 phút

Tháng 3 22, 2018 0 Quan điểm của bạn đọc

Sự sáng tạo trong việc ứng dụng phương pháp chườm nóng với thảo dược đã giúp nhiều người chấm dứt cơn đau mỏi lưng vai gáy nhanh chóng. Sau gần 4 năm ra đời, thương hiệu Hapaku được nhiều người tin dùng bởi tác dụng giảm đau nhanh mà không có tác dụng phụ.

Nguyên nhân của tình trạng đau mỏi lưng vai gáy có thể do: Thoái hoá cột sống, thoái hoá xương khớp, thoát vị đĩa đệm, do làm việc ngồi lâu một tư thế, làm việc trong phòng lạnh lâu, do ít vận động lâu ngày,...
Cũng không phải bàn nhiều về phương pháp chườm nóng giúp giảm đau lưng vai gáy từ xa xưa, bởi nó đã khẳng định được hiệu quả rõ ràng, đặc biệt là không để lại một tác dụng phụ nào.
Khoảng 2,400 năm trước, Hippocrates ông tổ của y học đã nói về việc dùng sức nóng để gia tăng thân nhiệt chống bệnh tật.
Trong Y học cổ truyền, một tiêu chí nằm lòng là “thông tắc bất thống, thống tắc bất thông”. Nói nôm na là hễ thông thoáng thì không đau, đã đau thì nơi nào đó ắt hẳn bị nghẽn.
Thống có nghĩa là đau, thông có nghĩa là thông suốt, liền mạch. Một cách nôm na, khi cơ thể đau ốm - đó là do bên trong chưa thông, nếu làm cho nó thông, sẽ không còn bệnh tật nữa.
Việc dùng thuốc giảm đau hoặc các loại thuốc uống khác, có thể mang lại hiệu quả tức thì nhưng chắc chắn sẽ kèm theo các tác dụng phụ như hại gan, thận, dạ dày... từ đó có thể làm nẩy sinh ra các bệnh mới.
Túi chườm thảo dược Hapaku ra đời dựa trên sự kết hợp kiến thức y học truyền thống với phương pháp làm nóng hiện đại, tiện dụng để mang đến cho mọi người thêm một phương pháp mới trong việc xử lý tình trạng đau mỏi lưng, vai gáy.
Một số ưu điểm của sản phẩm Hapaku:
Một là, cách làm nóng (có thể dùng lò vi sóng, điện hoặc dùng pin) phù hợp với mục đích và nhu cầu mỗi người.
Hai là, có nhiều thiết kế tối ưu với từng bộ phận cơ thể khác nhau để đạt hiệu quả tốt nhất như: Túi chườm vai, túi chườm lưng, túi chườm chân, túi chườm đầu gối...
Ba là, thảo dược bên trong đã được qua sơ chế tạo thành từng tấm, có thể sử dụng đến 100 lần mới phải thay tấm mới. Thành phần thảo dược  đã được sơ chế để có thể sử dụng ngay, gồm có nhiều loại thảo dược tự nhiên gần gũi đã được công nhận về tác dụng trong việc giảm đau nhức cơ xương khớp từ xa xưa như ngải cứu, gừng, nghệ,... và một số vị thuốc khác. Không chỉ có tác dụng giảm đau nhanh, mùi hương nhẹ nhàng tự nhiên còn giúp thư giãn tinh thần, giảm trừ mệt mỏi rất tốt.
Hiện nay, Hapaku là sản phẩm duy nhất đủ điều kiện về chất lượng và hiệu quả để bán tại Viện YHCT TW và Viện Thể thao Quốc gia Việt Nam, cũng như nhiều phòng khám Đông y khác tại Hà Nội.
Cách sử dụng vô cùng đơn giản, có thể dùng lò vi sóng, dùng điện hay pin dự phòng để làm nóng túi chườm. Nên phù hợp với nhu cầu của hầu hết mọi người.
ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG
  • Người bị thoái hoá xương khớp, thoát vị đĩa đệm, đau dây thần kinh toạ
  • Người làm việc văn phòng ngồi nhiều, cố định lâu ngày, ít vận động
  • Người lao động nặng, lái xe phải ngồi nhiều giờ trong một tư thế
  • Phụ nữ sau sinh
  • Người già
  • Người bệnh phải nằm lâu ngày, ít vận động bị tê mỏi lưng vai gáy. 

CÔNG DỤNG

Dưới tác động của hiệu ứng nhiệt hồng ngoại cùng các tinh chất thảo dược của tấm thảo dược, đai chườm thảo dược nhanh chóng giúp:

  • Giảm đau, giảm co thắt trong các chứng bệnh mãn tính như: Đau mỏi vai gáy, cổ, đau thần kinh tọa, xương khớp,...
  • Giúp tăng tuần hoàn máu đến các vùng cơ bị chèn ép dây thần kinh, lưu thông khí huyết.
  • Giúp thư giãn, giải trừ mệt mỏi căng thẳng, giúp ngủ ngon và ngủ sâu giấc hơn
  • Sức nóng giúp toát mồ hôi và thải độc cho cơ thể.

    THÀNH PHẦN

    Thành phần túi thảo dược Hapaku được nghiên nghiên cứu và tạo ra từ 100% các loại thảo mộc tự nhiên truyền thống được sử dụng từ lâu đời như ngải cứu, gừng, nghệ, xuyên khung, xả, bưởi, chanh, quyết minh tử,… giúp đả thông kinh mạch, giải trừ đau mỏi, thư giãn tinh thần.
    Nguyên liệu chọn lọc từ các loại thảo mộc truyền thống của Việt Nam.
    Ưu điểm khiến thảo dược và các phương pháp điều trị truyền thông ngày càng được sử dụng trở lại phổ biến là tính an toàn cao, không tác dụng phụ cũng như có tác dụng lâu bền.

    SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM

    • Sản phẩm được nghiên cứu và giám sát sản xuất bởi các Bác sĩ Đông y, Cơ xương khớp, Dược. Hiện đang bán tại các bệnh viện và phòng khám lớn như Viện TDTT Việt Nam, Viện YHCT Tw...
    • Chứng nhận đăng ký nhãn hiệu số: 284338 do Cục sở hữu trí tuệ cấp.
    Chương trình khuyến mại duy nhất hôm nay tại đây: NHẬN KHUYẾN MẠI 
    Một số hình ảnh phiên bản túi chườm vai dùng điện. 

    Dễ dàng sử dụng
    Chất vải da lộn cực kỳ mềm mại
    Một số hội chợ, event trong và ngoài nước chúng tôi đã tham dự
    Tại Moscow - LB Nga
    Royal City Vinhomes - Hà Nội 
     Trưng bày tại 141 Trần Phú Đà Nẵng 
    SẢN PHẨM ĐƯỢC NGHIÊN CỨU VÀ SẢN XUẤT DƯỚI SỰ CỐ VẤN CHUYÊN MÔN CỦA CÁC BÁC SĨ ĐÔNG Y, DƯỢC SỸ
    CÁCH THỨC MUA HÀNG  (GIAO HÀNG TOÀN QUỐC)
    Đặt hàng online tại: www.hapaku.vn
    Đặt qua điện thoại hotline: 0901 576 969 - 024 6259 6316
    Đặt hàng qua facebook: www.facebook.com/hapaku.net
    Hà Nội:  P2109, 99 Mạc Thái tổ, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
    Hoặc tại Viện YHCT TW - Nguyễn Bỉnh Khiêm – Hà Nội, Viện Thể Thao QG Việt Nam (Cạnh sân vận động QG Mỹ Đình)
    Hồ Chí Minh: 60A Dương Khuê – Hiệp Tân - Tân Phú
    Đà Nẵng: 141 Trần Phú, Hải Châu 
    Xem nhanh cách sử dụng tại đây: