HAPAKU - Thương hiệu Đai chườm thảo dược của Việt Nam đầu tiên có mặt tại Amazon và Alibaba

Tháng 1 23, 2022 0 Quan điểm của bạn đọc

HAPAKU là thương hiệu của Công ty Cổ phần Tư vấn và Đầu tư Sen Capital, chuyên sản xuất các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ có nguồn gốc từ tự nhiên. Ra đời từ năm 2015, trải qua 7 năm phát triển, HAPAKU đã nhận được nhiều sự ủng hộ của nhiều Khách hàng và Đối tác doanh nghiệp. Chính sự ủng hộ quý báu ấy đã giúp chúng tôi có thêm động lực để tiếp tục cải tiến, hoàn thiện, mang đến nhũng sản phẩm và dịch vụ ngày càng tốt hơn nữa.

Năm 2020, với mong muốn đem thương hiệu Việt Nam tiến ra thị trường quốc tế, tiếp cận thêm nhiều khách hàng và doanh nghiệp nước ngoài, chúng tôi đã mang thương hiệu HAPAKU có mặt tại Amazon và Alibaba - hai sàn Thương mại điện tử hàng đầu thế giới hiện nay. HAPAKU cũng thương hiệu Đai chườm thảo dược Việt Nam đầu tiên và duy nhất tại hai nền tảng này.

Amazon là kênh bán lẻ lớn nhất thế giới, Khách hàng từ nhiều quốc gia khác nhau có thể đặt hàng tại nền tảng này. Alibaba là kênh bán buôn hàng đầu, tập trung nhiều nhà cung cấp, nhà sản xuất, tìm kiếm thị trường tại các khu vực châu Á, châu Âu và châu Mỹ.

Gian hàng HAPAKU tại Amazon

Gian hàng HAPAKU tại Amazon

Gian hàng chính hãng HAPAKU tại Amazon

Gian hàng HAPAKU tại Alibaba

Gian hàng HAPAKU tại Alibaba

Gian hàng Gold Suplier HAPAKU tại Alibaba
Để xuất hiện tại hai nền tảng Thương mại điện tử lớn nhất thế giới này, các nhà cung cấp phải trải qua quá trình làm việc, xác thực nghiêm ngặt nhằm đảm bảo mang đến cho Khách hàng những sản phẩm chất lượng. Quý Khách hàng, Đối tác có thể tham khảo gian hàng chính hãng của HAPAKU tại: Alibaba và Amazon.

Với quy mô hiện tại, công ty chúng tôi có hai văn phòng tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh và nhà máy sản xuất tại Tp. Bắc Ninh. Nhà máy của HAPAKU được sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 13485:2016, với công suất khoảng 100.000 sản phẩm mỗi tháng. Trong thời gian sắp tới, chúng tôi sẽ có kế hoạch mở rộng sản xuất nhằm đáp ứng được nhu cầu lớn của thị trường. Chúng tôi sẽ nỗ lực cải tiến không ngừng nhằm mang đến cho Khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất và giữ vững là nhà sản xuất Đai chườm thảo dược số một Việt Nam.Nhà máy sản xuất theo tiêu chuẩn ISO của HAPAKU

Nhà máy sản xuất theo tiêu chuẩn ISO của HAPAKU

Đối tác của HAPAKU

Một số Khách hàng, Đối tác của HAPAKU