Chườm Nóng Hapaku - “Xóa Sổ” Chứng Đau Lưng, Vai Gáy Không Cần Thuốc!

Tháng 11 02, 2018 0 Quan điểm của bạn đọc

“Đói ăn rau, đau uống thuốc”, thế nhưng, ít ai biết thuốc giảm đau có thể biến thành thứ “độc dược”, gây ra một loạt biến chứng nguy hiểm chết người. Hãy cùng chúng tôi khám phá một liệu pháp an toàn, hiệu quả giúp trị chứng đau lưng, xương khớp mà “không cần đến một viên thuốc”!

1/ Thuốc Giảm Đau - “Con Dao 2 Lưỡi” Tiềm Ẩn Những Hiểm Họa Chết Người!

“Trung bình mỗi ngày, nước Mỹ có đến 142 người chết do sử dụng thuốc giảm đau quá liều. Mỗi năm, hiểm họa thuốc giảm đau cướp đi tổng cộng 60.000 mạng người và đang có dấu hiệu gia tăng không kiểm soát” (theo thông tin từ tờ báo Reuters).

lam-dung-thuoc

Lạm dụng thuốc giảm đau có thể gây tử vong

Tại Mỹ, người ta gọi đây là “thảm kịch quốc gia” hay “cuộc khủng hoảng thuốc giảm đau tồi tệ nhất trong lịch sử” (theo New York Time) với những hệ lụy và biến chứng kinh hoàng. Thế nhưng, tại Việt Nam, những con số đáng báo động này có vẻ như chưa đủ sức tác động đến phần đông người tiêu dùng Việt khi việc tự ý sử dụng thuốc giảm đau đang dần trở thành “lẽ dĩ nhiên”.

Thuốc giảm đau có thể gây ra nhiều tác dụng phụ và biến chứng nguy hiểm

Hiện nay, tình trạng các bệnh nhân mắc chứng đau cơ, xương khớp tự ý điều trị cho mình, “cứ đau là uống thuốc” mà không tuân thủ theo bất kỳ phác đồ điều trị nào ngày càng phổ biến.

Bà Nguyễn Thị Lễ (Thanh Xuân, Hà Nội) - một người từng “tự làm bác sĩ” cho chính mình kể rằng: Từ tháng 09/2016, bà Lễ thường xuyên bị đau khớp gối, vì vậy, bà đã ra hiệu thuốc gần nhà và mua theo đơn của dược sĩ. Sau 2 ngày uống thuốc, bà thấy cơn đau nhức không còn. Thế nhưng 1 tuần sau, bà lại vật vã với cơn đau như “dòi bò” ở đầu gối. Bà Lễ lại tìm đến hiệu thuốc… Sau gần nửa năm tự điều trị, đến khi bàn chân phù nề không thể đi lại, bà phải vào viện kiểm tra. Kết quả là bà Lễ bị biến dạng khớp, gây co quắp ở ngón tay, phù nề chân và suy gan cấp.

Như vậy, việc sử dụng thuốc giảm đau để “kiềm bớt” chứng đau lưng, nhức mỏi xương khớp chỉ xử lý được phần “ngọn” của bệnh, về lâu dài có thể gây ra các tác dụng phụ cũng như biến chứng khôn lường.

Để tìm hiểu thêm về điều này, phóng viên đã cuộc phỏng vấn với PGS.TS Bác sĩ Lê Anh Thư - Phó chủ tịch hội Thấp khớp học Việt Nam. Bác sĩ Thư cho hay: Việc lạm dụng thuốc giảm đau cho việc điều trị xương khớp chỉ có tác dụng “xoa dịu” nhất thời, tuy nhiên quá trình thoái hóa khớp vẫn diễn ra liên tục, thậm chí tốc độ thoái hóa còn nhanh hơn, sụn khớp càng ngày càng bị bào mòn. Ngoài ra, bệnh nhân còn phải đối mặt với các tác dụng phụ của thuốc; đặc biệt, nếu lạm dụng thuốc sẽ gây ra các biến chứng đặc biệt nguy hiểm như: xuất huyết, viêm loét dạ dày, tổn thương gan, giòn xương, nội tạng suy yếu, gây suy tim, đột quỵ, thậm chí tử vong.

Ngoài ra, việc sử dụng thuốc giảm đau có hoạt tính mạnh trong điều trị các bệnh xương khớp mãn tính như viêm khớp dạng thấp, viêm xương khớp, thoái hóa khớp, loãng xương… có thể gây ra chứng “nghiện” thuốc, sống lệ thuộc vào thuốc. Để thỏa mãn cơn thèm, bất chấp những cảnh báo về tác hại của thuốc giảm đau có tính gây nghiện (nhóm Opioid), nhiều bệnh nhân vẫn sử dụng với liều lượng cao, dẫn đến tử vong.

Vì vậy, để đảm bảo sức khỏe và tính mạng của người dùng, các bác sĩ khuyến cáo: Bệnh nhân không nên sử dụng thuốc giảm đau trong điều trị đau lưng, trừ khi có chỉ định của bác sĩ, thay vào đó là massage, Yoga, khí công, châm cứu hoặc chườm nóng - đây là những phương pháp hàng đầu trong phòng ngừa đau lưng, xương khớp.

2/ Chườm Nóng Bằng Thảo Dược - Trị Chứng Đau Lưng Hiệu Quả Không Cần Thuốc!

Một phương pháp trị liệu an toàn, hiệu quả, “không cần đến một viên thuốc” được các bác sĩ, dược sĩ có uy tín trong nghề khuyên dùng để trị chứng đau lưng, vai gáy, xương khớp là chườm nóng thảo dược Hapaku. Phương pháp này hiện đã áp dụng rộng rãi tại nhiều bệnh viện và phòng khám uy tín như: Viện Y học cổ truyền, Viện 354, các phòng khám Đông y, cơ xương khớp lớn ở Hà Nội…

80% dân số từng mắc phải chứng đau lưng, mỏi cơ xương khớp

Dựa trên nguyên lý của Y học cổ truyền: “Ấm thì sẽ thông, thông thì sẽ hết đau”, phương pháp này sử dụng các tác nhân gây nhiệt để điều trị, tác động “hơi nóng” trực tiếp lên các huyệt trọng yếu trên cơ thể giúp đả thông kinh mạch, tiêu biến các cơn đau lưng, nhức mỏi vai gáy.

Để tìm hiểu thêm về cơ chế hoạt động của phương pháp này, chúng tôi đã tìm đến các y bác sĩ tại Viện 354 - nơi từ lâu đã áp dụng phương pháp chườm nóng bằng thảo dược Hapaku trong giảm đau, giảm co thắt cơ đối với các chứng đau xương khớp mãn tính.

Bác sĩ Viện 354 cho biết: “Nhiệt nóng (trên 37 oC đến khoảng 45-50oC) có tác dụng rất lớn trong điều trị bệnh cơ xương khớp. Chúng có tác dụng giãn mạch, làm tăng cường tuần hoàn máu, giảm co thắt, tăng cường dinh dưỡng và chuyển hóa tại chỗ, từ đó có tác dụng giảm đau. Chườm nóng bằng thảo dược Hapaku là phương pháp nhiệt trị liệu dựa trên nguyên lý kích thích nhiệt nóng được dẫn truyền theo các sợi thần kinh to, ức chế cảm giác đau được dẫn truyền theo các sợi thần kinh nhỏ, do đó làm thư giãn cơ”.

Điều đặc biệt, liệu pháp này sử dụng 100% nguyên liệu từ thảo dược thiên nhiên như: hồi, quế, bạc hà, ngải cứu, quyết minh tử, lá bưởi, hồi, gừng, củ sả, gừng, vỏ chanh… vì vậy an toàn và không gây ra các tác dụng phụ.

tui-chuom-nong-thao-duoc-Hapaku

Túi chườm thảo dược Hapaku sử dụng nguyên liệu 100% từ thiên nhiên

Hiện nay, túi chườm thảo dược Hapaku được các đội ngũ bác sĩ, dược sĩ và kỹ sư điện tử phát triển với 2 phiên bản: túi chườm dùng lò vi sóng và túi chườm điện, giúp người bệnh thuận tiện khi dùng tại nhà, văn phòng hoặc mang đi du lịch...

Được thiết kế phù hợp và an toàn tuyệt đối với nguồn điện đầu ra chỉ 12V - 24V - tương đương dòng điện của một ắc quy xe máy, Hapaku là túi chườm thảo dược làm nóng bằng điện đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam. Chỉ với 30 - 40 phút chườm nóng mỗi ngày, cơn đau xương khớp, đau lưng nhức mỏi vai gáy sẽ dần tiêu biến.

 

Hapaku là túi chườm thảo dược làm nóng bằng điện đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam

Cô Đào (Giám đốc Công ty Ong miền núi) - một khách hàng từng sử dụng Túi chườm thảo dược Hapaku chia sẻ: “Tôi bị thoái hóa xương khớp đã mấy năm rồi, đi khám và uống rất nhiều loại thuốc nhưng bệnh không thuyên giảm. Cơn đau lưng, vai gáy thường âm ỉ và trở nên nặng hơn vào buổi tối, hoặc khi co duỗi các khớp, khó chịu vô cùng. Thật may vì nhờ món quà của con gái mà tôi biết đến túi chườm thảo dược Hapaku. Chỉ sau 30 phút sử dụng, tôi đã thấy hiệu quả và dễ chịu hơn rất nhiều. Giờ đây, những cơn đau mỏi của tôi đã giảm rõ rệt”.

Lạm dụng thuốc giảm đau đang dần trở thành “bệnh dịch thầm lặng” gây ra các hậu họa sức khỏe khôn lường với người bệnh. Vì vậy, để tránh “tiền mất tật mang”, hãy cân nhắc thật kỹ trước khi sử dụng bất kỳ loại thuốc giảm đau nào. Ngoài ra, người bệnh chỉ nên sử dụng những liệu pháp an toàn, ưu tiên những phương pháp đã được kiểm chứng bởi các nhà khoa học và các bác sĩ uy tín.

 

Bạn đọc liên hệ tư vấn và mua hàng qua số điện thoại của nhà sản xuất: 0901576969

Giao hàng toàn quốc

Website: Đai chườm lưng hôngĐai chườm vai gáy

Facebook: Hapaku - Túi chườm thảo dược

Văn phòng giao dịch: Tầng 6, Golden Field, 24 Nguyễn Cơ Thạch, Hà Nội hoặc 252/29 Phan Anh, Tân Phú, Tp. HCM