CHỐNG LẠI ĐIỀU HÒA - SÁT THỦ GÂY BỆNH XƯƠNG KHỚP

Tháng 5 04, 2018 0 Quan điểm của bạn đọc

Những ngày hè nắng nóng đang đến gần. Điều hòa trở thành thiết bị được sử dụng hết công suất ngày đêm. Đặc biệt, dân văn phòng dường như trở thành "người bạn thân thiết" với điều hòa. Chị em hay để ý đến các tác hại như khô da, nứt nẻ nhưng lại chẳng thấy mấy ai để ý #xương_khớp_đang_bị_tấn_công nghiêm trọng, cổ, gáy thì ngày càng mỏi và trở nên #cong_vẹo, gia tăng khả năng #đột_quỵ.

Thực trạng báo động của bệnh xương khớp hiện nay độ tuổi thoái hóa ngày càng trẻ hóa, trong số đó 90% người bị mắc các bệnh về thoái hóa đốt sống cổ là dân văn phòng. Đừng chỉ đổ lỗi cho việc bạn phải ngồi nhiều giờ liên tục trước máy tính, điều hòa chính là sát thủ gây bệnh xương khớp cho dân văn phòng. Bởi:
- Điều hoà phả hơi lạnh rất sâu vào những bộ phận hở, đặc biệt là cổ và gáy.
- Hơi lạnh ngấm sâu làm co cơ. Việc này khiến khí lưu chuyển kém. Khí tắc thì huyết kém. Máu lưu thông kém thì các rễ thần kinh nuôi dưỡng xương khớp cũng teo đi.
- Hơn nữa việc khí huyết lưu thông kéo do điều hòa phả hơi lạnh trực tiếp vào các bộ phận của cơ thể còn dễ dẫn đến hiện tượng tê bì chân tay.
- Ở người đau khớp việc chênh lệch nhiệt độ thất thường cũng dễ dẫn đến tình trạng viêm, gây tê bì chân tay, cứng khớp khó vận động.

Đó chính là những nguyên nhân gây ra thoái hoá đốt sống cổ. Đốt sống cổ thoái hoá thì đĩa đệm giữa hai đốt sống thoát vị, và chèn vào dây thần kinh gây đau tê vai, gáy, tay, thậm chí liệt cả nửa người.

CẢNH BÁO: Thoái hóa là căn bệnh không thể nào chữa khỏi như ban đầu, mang theo nhiều hệ lụy về sau. Thiết nghĩ để mắc bệnh thì dễ chữa khỏi là không thể. Do vậy, hãy bảo vệ xương khớp của bạn ngay hôm nay bằng cách sử dụng #túi_chườm_thảo_dược.

Thứ nhất, tiết diện của túi chườm to, ôm trọn vùng vai, gáy, cổ. Do vậy, đây là phụ kiện lý tưởng giúp bạn che chắn hơi lạnh từ điều hòa.
Thứ hai, đây là biện pháp trị liệu không gây hại đến các chức năng khác của cơ thể bằng việc chườm nóng kết hợp với thảo dược được dùng lâu đời trong y học cổ truyền, mang đến hiệu quả lâu dài, an toàn.


✔️ Đai chườm HAPAKU là một sản phẩm sáng tạo của người Việt, là phương pháp trị đau mỏi hiệu quả kết hợp liệu pháp chườm nóng kinh điển với các vị thảo dược tự nhiên được sử dụng lâu đời trong đông y như ngải cứu, quế hồi, nghệ, gừng, bạc hà,… giúp:
- Đả thông khí huyết, tăng cường tuần hoàn máu
- Hết đau mỏi lưng hông nhanh chóng sau 20 phút chườm
- Giúp giãn cơ, tránh tình trạng đau do chèn ép các dây thần kinh
- Giải tỏa căng thẳng, stress, tận hưởng không gian như một Spa ngay tại nhà
- Giúp ngủ ngon, ngủ sâu giấc hơn
- Sử dụng đơn giản, tiện lợi, tiết kiệm thời gian và tiền bạc.

✔️ Sản phẩm đã được đưa vào nhiều bệnh viện lớn như: viện 354, viện Y học cổ truyền, viện Thể dục thể thao Mỹ Đình và phòng khám Đông y, cơ xương khớp lớn tại Hà Nội.

 

CÁCH THỨC MUA HÀNG
Gọi điện thoại: 090 157 6969 hoặc 04. 6259 6316
Hoặc đặt trực tuyến: https://hapaku.vn/
- P2109, Thăng Long Tower, 99 Mạc Thái Tổ, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
- Viện YHCT Tw
- Viện Thể thao Quốc gia VN
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Thanh toán sau khi nhận hàng (COD)