Cảm nhận, đánh giá của khách hàng khi dùng sản phẩm Hapaku

Tháng 7 02, 2018 0 Quan điểm của bạn đọc

dai-chuom-dau-goi-hapaku
Anh Long - 32 tuổi

Sống chung với căn bệnh gai khớp gối 2 năm, vận động rất khó khăn, có khi anh Long phải từ bỏ đam mê bóng đá của mình vì những cơn đau dằn vặt, và không tìm ra được biện pháp chữa trị mang lại hiệu quả. Vui thay, được người bạn giới thiệu và biết đến Túi chườm thảo dược Hapaku, những cơn đau mỏi của anh gần như dứt hẳn, anh lại được tiếp tục với đam mê bóng đá của mình, vận động, đi lại, mọi việc đều dễ dàng hơn. 

tui-chuom-thao-duoc-Hapaku
Chị Thảo - 27 tuổi

Với những người không có nhiều thời gian đi châm cứu, chườm nóng thảo dược ngay tại nhà lại là giải pháp quá thích hợp đấy chứ. Với chị Thảo, trải nghiệm khi dùng túi chườm Hapaku còn đạt hiệu quả nhanh hơn đi châm cứu. Khi hết đau mỏi, khách nhà mình vẫn nên dùng túi chườm thường xuyên, duy trì tần suất sử dụng 1-2 lần mỗi ngày để thư giãn đầu óc và cơ thể, làm chậm quá trình thoái hóa khớp, giúp máu lưu thông tốt để cải thiện giấc ngủ nữa nhé, bởi giấc ngủ của mình cực kì quan trọng đó ạ.

tui-chuom-thao-duoc-HapakuChị Nhi - 42 tuổi
Đau mỏi do thay đổi thời tiết nhiều khi cũng khiến chân tay như muốn rụng rời, tình trạng mất ngủ kéo dài thường xuyên, cơ thể mất cân bằng, mệt mỏi. Nếu bạn đang trong tình trạng tương tự chưa tìm ra giải pháp thì Túi chườm thảo dược Hapaku sẽ là một gợi ý tốt cho bạn. Cùng xem chia sẻ từ chị Nhi, người bị những cơn đau mỏi khớp gối đeo bám những khi thời tiết Nam Trung Bộ trở nên "khó tính".
Chị Hoa
Là nhân viên văn phòng, nhiều giờ liên tục ngồi ở một tư thế trước màn hình máy tính, dẫn đến đau mỏi vai gáy, cong vẹo cổ, cứ quay cổ là lại đau, khó chịu. Nhờ dùng túi chườm vai gáy, chị Hoa thấy đỡ hẳn, quay lắc cổ dễ dàng hơn, không đau mỏi nữa.