CÁCH GIỮ ẤM CHÂN CHO GIẤC NGỦ TRỌN VẸN - ĐƠN GIẢN DỄ LÀM TẠI NHÀ

Tháng 11 23, 2023 0 Quan điểm của bạn đọc

Theo Đông y, bàn chân là gốc của cơ thể, tập hợp 6 đường kinh và nhiều huyệt vị quan trọng. Đại não và các cơ quan nội tạng đều có khu phản ánh trên bàn chân. 

Do đó, khi thời tiết chuyển lạnh, chân bị lạnh, các mạch máu ở chân co lại làm giảm lượng máu lưu thông khiến cơ thể bị đau nhức, mất ngủ hay ngủ không ngon giấc.

Cách giúp làm nhanh ấm đôi chân, giảm đau nhức khớp được các Bác sĩ y học cổ truyền khuyên dùng đó là Ngâm chân nước ấm thảo dược.

Ngâm chân nước ấm với thảo dược có tính ấm

Thảo dược thường dùng là các vị thuốc có tính ấm, có tinh dầu, có tính giãn mạch như: gừng, lá lốt, sả, quế chi, ngải cứu, thiên niên kiện, đại bi... và thêm một chút muối.

  • Nhiệt độ an toàn để ngâm chân là khoảng 35-50 độ C. 
  • Đặt chân cách xa mặt nước một khoảng để xông hơi trước rồi từ từ hạ chân xuống
  • Ngâm chân từ 15-20 phút, mỗi ngày từ 1-2 lần. 
  • Sau khi ngâm chân, lau khô luôn chân, ủ ấm chân vào chăn để tránh lạnh.

Tuy nhiên, nếu bạn ngại hoặc không có thời gian tìm kiếm các thảo dược cũng như duy trì hoạt động ngâm chân thường xuyên thì có thể tham khảo sử dụng Đai chườm thảo dược Bàn Chân của Hapaku nhé.

Khi bạn đeo Đai chườm vào bàn chân, nhiệt nóng cùng các tinh chất thảo dược sẽ thẩm thấu qua da giúp giảm nhanh đau nhức, làm ấm đôi chân, lưu thông khí huyết. Đặc biệt hương thơm thư thái dịu nhẹ của thảo dược giúp bạn ngủ ngon và sâu giấc hơn.

Tìm hiểu thêm về sản phẩm TẠI ĐÂY.

Hapaku hi vọng những thông tin hữu ích trên sẽ giúp bạn vui khỏe, an vui hơn trong mùa đông này!.