8 TIẾNG VĂN PHÒNG ĐẦU NỔ TUNG, NGƯỜI RỆU RÃ - CHƯỜM NÓNG THẢO DƯỢC LÀ KHỎE

Tháng 4 26, 2018 0 Quan điểm của bạn đọc

Áp lực công việc căng thẳng, chạy đua deadline, tập trung cao độ, lười vận động.. đó là những từ ngắn gọn mô tả 8 tiếng cuộc sống của dân văn phòng. Và rồi bạn trở về nhà với cái đầu muốn nổ tung, cơ thể rệu rã, mỏi mờ mắt…và sợ hãi khi nghĩ tới vòng quay ngày mai.

⚠️ “Cắt đứt” vòng quay mệt mỏi triền miên của dân văn phòng bằng cách #chườm_nóng_thảo_dược giúp xóa tan mệt mỏi, căng thẳng, xoa dịu cơn đau.
⚠️ Lấy lại năng lượng sống tích cực chỉ với #1K cho một lần trải nghiệm để bạn có thể hoạt động trơn tru trong vòng quay 8 tiếng deadline.

➡️ Nếu chưa thử bạn sẽ không tin rằng: Liệu pháp chườm nóng ngay #tại_nhà lại hiệu quả ngang ngửa các liệu pháp vật lý trị liệu đắt đỏ, những giờ đồng hồ ngồi đợi đến lượt châm cứu.

Đây là phương pháp trị đau mỏi hiệu quả kết hợp liệu pháp chườm nóng kinh điển với các vị thảo dược tự nhiên được sử dụng lâu đời trong đông y như ngải cứu, quế hồi, nghệ, gừng, bạc hà,… giúp:
- Đả thông khí huyết, tăng cường tuần hoàn máu
- Hết đau mỏi lưng hông nhanh chóng sau 20 phút chườm
- Giúp giãn cơ, tránh tình trạng đau do chèn ép các dây thần kinh
- Giải tỏa căng thẳng, stress, tận hưởng không gian như một Spa ngay tại nhà
- Giúp ngủ ngon, ngủ sâu giấc hơn
- Sử dụng đơn giản, tiện lợi, tiết kiệm thời gian và tiền bạc.
✔️ Sản phẩm đã được đưa vào nhiều bệnh viện lớn như: viện 354, viện Y học cổ truyền, viện Thể dục thể thao Mỹ Đình và phòng khám Đông y, cơ xương khớp lớn tại Hà Nội.