VIETNAM AIRLINES & HAPAKU - QUÀ TẶNG ĐỔI DẶM BAY TINH TẾ CHO HỘI VIÊN BÔNG SEN VÀNG

Tháng 7 03, 2023 0 Quan điểm của bạn đọc

Hapaku vô cùng vinh dự và hân hạnh khi trở thành nhà cung ứng vật phẩm khuyến mại cho hãng hàng không quốc gia Việt Nam - Vietnam Airlines.

Trong năm 2023 này, chúng tôi đã hợp tác với Vietnam Airlines triển khai chương trình tri ân độc quyền dành riêng cho Hội viên Bông sen vàng. Theo đó, với 9.910 điểm tích lũy dặm, khách hàng sẽ nhận được món quà sức khỏe Đai chườm thảo dược cổ gáy làm nóng bằng điện Hapaku trị giá 449.000đ.

Thay vì lựa chọn những đồ dùng quen thuộc như cốc, nón, sổ, bút,...thì Đai chườm thảo dược cổ gáy là một lựa chọn mới mẻ, độc đáo thể hiện được sự tinh tế, chân thành của Vietnam Airlines, giúp khách hàng cảm nhận được sự quan tâm đặc biệt đến sức khỏe của mình.

Món quà xuất phát từ mong muốn mang tới trải nghiệm thú vị và thoải mái nhất cho mỗi khách hàng trên chặng đường dài. Bởi khi lên máy bay, hành khách sẽ phải đối mặt với sự thay đổi nhanh chóng của áp suất không gian, đồng thời phải ngồi, hạn chế vận động trong thời gian dài khiến cổ gáy đau nhức và cơ thể mệt mỏi. 

Sử dụng Đai chườm thảo dược Hapaku, tình trạng đau nhức cổ gáy sẽ giảm nhanh chóng, đồng thời thư giãn, thoải mái với hương thơm dịu nhẹ của thảo dược. Để mỗi lần ngồi trên máy bay, khách hàng sẽ tận hưởng trọn vẹn kì quan tuyệt đẹp của tạo hóa, sự hứng khởi, đầy năng lượng sau kết thúc chuyến bay, thay vì đối mặt với mệt mỏi, đau nhức, khó chịu như trước.

Bên cạnh Đai chườm thảo dược cổ gáy, tại Hapaku, chúng tôi có đa dạng các dòng sản phẩm phù hợp với tất cả đối tượng. Doanh nghiệp bạn có thể lựa chọn các loại Đai chườm thảo dược cho các bộ phận khác như lưng, vai gáy, chân, đầu gối,..., hay các sản phẩm thiên nhiên bảo vệ sức khỏe như muối ngâm chân, tinh dầu, túi thơm, túi than hoạt tính,.... Chúng tôi sẽ gợi ý, đề xuất cho doanh nghiệp bạn những gói quà thật tinh tế, đúng ý với đối tượng khách hàng và tiêu chí chọn quà tặng của công ty.

Trao gửi niềm tin vào thương hiệu Hapaku sẽ là một lựa chọn thông thái Doanh nghiệp bạn bởi:

  • Với tuổi đời hơn 7 năm, Hapaku là thương hiệu Đai chườm thảo dược DUY NHẤT đủ điều kiện và đã công bố tại Sở y tế Hà Nội.
  • Thành phần 100% thảo dược đã được nghiên cứu bởi các Bác sĩ Y học cổ truyền giàu kinh nghiệm. Sản phẩm có độ bền lên tới 3 - 4 năm.
  • Là đơn vị duy nhất sản xuất các loại đai chườm thảo dược theo tiêu chuẩn ISO 13485:2016 
  • Được tin dùng tại Viện Thể thao Quốc gia Việt Nam, Viện Y Học Cổ truyền Trung ương, Viện 354,... và các spa, resort uy tín trên toàn quốc.

Hơn thế nữa, với lợi thế là nhà sản xuất nên chúng tôi dễ dàng cung cấp các gói quà tặng đa dạng về mẫu mã và mức giá để doanh nghiệp thoải mái lựa chọn cho phù hợp với ngân sách của từng chiến dịch. Đặc biệt, khi đặt hàng với số lượng lớn, doanh nghiệp còn được hưởng mức chiết khấu cực kỳ hấp dẫn.

Bằng tinh thần làm việc tận tâm, chuyên nghiệp, nhanh chóng, chúng tôi luôn sẵn sàng hợp tác từ những đơn hàng thiết kế riêng mang đậm dấu ấn doanh nghiệp với số lượng nhỏ hay cung ứng số lượng lớn theo đúng tiến độ.

Không chỉ Vietnam Airlines, Hapaku còn vô cùng vinh dự và hân hạnh là đối tác của nhiều doanh nghiệp lớn như Vinamilk, Manulife, Casper, Sun Life, VPBank, ACB, Grab, Urbox, Electrolux, Nashtech, Kalapa,... 

Với kinh nghiệm nhiều năm là đối tác cung ứng quà tặng của các doanh nghiệp lớn nhỏ trên cả nước, do đó khi hợp tác với Hapaku, doanh nghiệp của bạn có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng và dịch vụ của chúng tôi. Bạn sẽ không tốn nhiều thời gian để lên kế hoạch quà tặng cho các sự kiện quan trọng.

Hapaku cam kết sẽ luôn cố gắng, cải thiện không ngừng để đáp ứng nhu cầu tốt nhất và mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Hãy để Hapaku được đồng hành cùng doanh nghiệp và mang đến giải pháp quà tặng doanh nghiệp chăm sóc sức khỏe đầy tinh tế, độc đáo. Liên hệ đến Hotline 0901.576.969 để được tư vấn thêm nhé!.

Xem thêm: Quà tặng khách hàng cho doanh nghiệp