VINAMILK HỢP TÁC HAPAKU - TRAO GỬI HƠN 150.000 QUÀ TẶNG CHO KHÁCH HÀNG

Tháng 7 03, 2023 0 Quan điểm của bạn đọc

Trong năm 2020, Hapaku rất vinh dự và hân hạnh khi được Vinamilk - Thương hiệu sữa số 1 Việt Nam lựa chọn là nhà cung ứng quà tặng gửi trao sức khỏe đến khách hàng.

Vào ngày lễ Vu Lan báo hiếu hàng năm, các nhãn hàng/ doanh nghiệp nói chung và Vinamilk nói riêng đều mong muốn được đồng hành cùng những người con dành tặng những lời chúc tốt đẹp cùng món quà sức khỏe đầy tinh tế để bày tỏ tình cảm, lòng biết ơn đến bậc sinh thành.

​Vinamilk đã phát triển dòng sữa Sure Prevent Gold giúp xương khớp chắc khỏe, đồng thời giảm cholesterol, tốt cho tim mạch. Đồng hành cùng nhãn hàng Sure Prevent Gold trong chương trình “Trao quà sức khỏe”, hơn 150.000 sản phẩm Hapaku đã được gửi trao đến cha mẹ trên khắp cả nước.

Các quà tặng chăm sóc sức khỏe của Hapaku bao gồm:

  • Đai chườm lưng thảo dược
  • Gối thảo dược đa năng
  • Bóng massage thảo dược toàn thân

    Các sản phẩm giúp giảm đau mỏi lưng vai gáy, giảm co thắt trong các chứng bệnh mãn tính như: Đau thắt lưng, thoái hóa đốt sống lưng L3, L4, L5, thoái vị đĩa đệm, đau thần kinh tọa, thần kinh liên sườn, xương khớp, đau bụng kinh…; đồng thời giúp tăng tuần hoàn máu, thư giãn ngủ ngon sâu giấc hơn. 

    Kết hợp giữa dòng sữa Sure Prevent Gold từ Vinamilk và đai chườm thảo dược từ Hapaku tạo nên một món quà chăm sóc sức khỏe đầy tinh tế, chân thành, góp phần giúp những người con trao tặng đến cha mẹ cảm xúc yêu thương, biết ơn và thấu hiểu cha mẹ từ trái tim.

    Mặc dù cần cung ứng lên tới 150.000 sản phẩm trong thời gian ngắn, nhưng bằng tinh thần làm việc tận tâm, chuyên nghiệp, đội ngũ Hapaku đã cung cấp đủ số lượng đơn hàng với yêu cầu thiết kế riêng mang đậm dấu ấn Vinamilk theo đúng tiến trình, thời gian và thỏa thuận giữa hai bên.

    Hợp tác với Hapaku, doanh nghiệp bạn hoàn toàn yên tâm bởi:

    • Với tuổi đời hơn 7 năm, Hapaku là thương hiệu Đai chườm thảo dược DUY NHẤT đủ điều kiện và đã công bố tại Sở y tế Hà Nội.
    • Thành phần 100% thảo dược đã được nghiên cứu bởi các Bác sĩ Y học cổ truyền giàu kinh nghiệm. Sản phẩm có độ bền lên tới 3 - 4 năm.
    • Là đơn vị duy nhất sản xuất các loại đai chườm thảo dược theo tiêu chuẩn ISO 13485:2016 
    • Sản phẩm được tin dùng tại Viện Thể thao Quốc gia Việt Nam, Viện Y Học Cổ truyền Trung ương, Viện 354,... và các spa, resort uy tín trên toàn quốc.
    • Đa dạng các dòng sản phẩm phù hợp với tất cả đối tượng bao gồm đai chườm thảo dược (lưng, vai gáy, chân, đầu gối,...) hay các sản phẩm thiên nhiên bảo vệ sức khỏe như muối ngâm chân, tinh dầu, túi thơm, túi than hoạt tính,.... Chúng tôi sẽ gợi ý, đề xuất cho doanh nghiệp bạn những món quà thật tinh tế, đúng ý.
    • Với lợi thế là nhà sản xuất nên chúng tôi dễ dàng cung cấp các gói quà tặng đa dạng về mẫu mã và mức giá để doanh nghiệp thoải mái lựa chọn cho phù hợp với ngân sách của từng chiến dịch.
    • Đặc biệt, khi đặt hàng với số lượng lớn, doanh nghiệp còn được hưởng mức chiết khấu cực kỳ hấp dẫn.

    Có lẽ đây cũng chính là những lý do để Thương hiệu sữa số 1 Việt Nam lựa chọn Hapaku là đối tác đồng hành thay vì các thương hiệu Đai chườm thảo dược khác. Điều này thực sự làm chúng tôi cảm thấy vô cùng vinh dự và tự hào.

    Không chỉ Vinamilk, Hapaku còn hân hạnh được là đối tác của nhiều doanh nghiệp lớn như Vietnam Airlines, Manulife, Sun Life, VPBank, ACB, Grab, Urbox, Electrolux, Nashtech,..

    Hapaku luôn đề cao sự hợp tác với các doanh nghiệp và hy vọng trong thời gian tới sẽ có nhiều thương hiệu lớn nữa lựa chọn Hapaku là nhà cung ứng quà tặng/ vật phẩm khuyến mại, từ đó lan tỏa giải pháp chăm sóc sức khỏe an toàn đến khách hàng Việt. 

    Hapaku cam kết sẽ luôn cố gắng, cải thiện không ngừng để đáp ứng nhu cầu tốt nhất và mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Hãy đồng hành cùng chúng tôi và tận hưởng các sản phẩm chăm sóc sức khỏe lành mạnh tuyệt vời từ Hapaku. Đặt mua ngay hoặc liên hệ đến Hotline 0901.576.969 nếu cần tư vấn thêm nhé!.