VIETCOMBANK - CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI TỪ HAPAKU DÀNH CHO KHÁCH HÀNG VIETCOMBANK

Tháng 6 05, 2023 0 Quan điểm của bạn đọc

Hapaku vô cùng vinh dự khi được Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam Vietcombank lựa chọn là Thương hiệu Túi chườm thảo dược uy tín để giới thiệu đến khách hàng của mình.

Trong năm 2023 này, chúng tôi đã hợp tác với Vietcombank triển khai chương trình tri ân độc quyền dành riêng cho Chủ thẻ Visa. Theo đó, mua hàng tại Website của Hapaku (hapaku.vn), bạn sẽ được giảm 10% trên tổng hóa đơn khi thanh toán bằng thẻ Vietcombank Visa.

Các dòng sản phẩm tiêu biểu của Hapaku có thể kể đến như:

Đai chườm thảo dược: Hapaku có các loại đai chườm thảo dược chuyên biệt cho từng vùng điều trị (cổ, vai gáy, lưng bụng, đầu gối, bàn chân,...) giúp giảm đau nhức xương khớp, giảm co thắt trong các chứng bệnh mãn tính như: viêm khớp, đau dây thần kinh, thoái hóa khớp,...; đồng thời giúp tăng tuần hoàn máu, tăng cường sức khỏe xương khớp. Hương thơm dịu nhẹ từ thảo dược tự nhiên giúp khách hàng cảm thấy thư giãn, thoải mái và ngủ ngon sâu giấc hơn.

Túi than hoạt tính và túi thơm thảo dược/ cafe giúp hút mùi, hút ẩm, loại bỏ khí độc, nấm mốc, vi khuẩn, các chất ô nhiễm độc hại và tạo hương thơm dễ chịu cho các không gian như: phòng khách, phòng ngủ, xe hơi, tủ quần áo, tủ giày, nhà bếp,...

Ngoài ra, chúng tôi còn có các dòng sản phẩm tự nhiên  giúp chăm sóc sức khỏe khác như: Muối ngâm chân, gối ngải cứu, bóng mát xa thảo dược, tinh dầu tự nhiên

Với sự đa dạng các dòng sản phẩm từ Hapaku, khách hàng cũng như doanh nghiệp có thể  thoải mái, yên tâm lựa chọn các món quà sức khỏe phù hợp với nhu cầu và tiêu chí sử dụng.

Trao gửi niềm tin vào thương hiệu Hapaku sẽ là một quyết định thông thái của Doanh nghiệp bạn bởi:

  • Với tuổi đời hơn 7 năm, Hapaku là thương hiệu Đai chườm thảo dược DUY NHẤT đủ điều kiện và đã công bố tại Sở y tế Hà Nội.
  • Thành phần 100% thảo dược đã được nghiên cứu bởi các Bác sĩ Y học cổ truyền giàu kinh nghiệm. Đặc biệt nguyên liệu thảo dược được thu hái từ các vùng trồng dược liệu phía Bắc, được chọn lựa kĩ càng, đúng mùa vụ, và sẽ được sản xuất ngay sau thu hái để đảm bảo chất lượng tốt nhất.
  • Sản phẩm có độ bền lên tới 3 - 4 năm. Bảo trì trọn đời, bảo hành 6 tháng.
  • Là đơn vị duy nhất sản xuất các loại Đai chườm thảo dược theo tiêu chuẩn ISO 13485:2016 
  • Được tin chọn tại Viện Thể thao Quốc gia Việt Nam, Viện Y Học Cổ truyền Trung ương, Viện 354,... và các spa, resort uy tín trên toàn quốc.

Hơn thế nữa, với lợi thế là nhà sản xuất nên chúng tôi dễ dàng cung cấp các gói quà tặng đa dạng về mẫu mã và mức giá để doanh nghiệp thoải mái lựa chọn cho phù hợp với ngân sách của từng chiến dịch. Đặc biệt, khi đặt hàng với số lượng lớn, doanh nghiệp còn được hưởng mức chiết khấu cực kỳ hấp dẫn.

Bằng tinh thần làm việc tận tâm, chuyên nghiệp, nhanh chóng, chúng tôi luôn sẵn sàng hợp tác từ những đơn hàng thiết kế riêng mang đậm dấu ấn doanh nghiệp với số lượng nhỏ hay cung ứng số lượng lớn theo đúng tiến độ.

Không chỉ Vietcombank, Hapaku còn vô cùng vinh dự và hân hạnh là đối tác của nhiều doanh nghiệp lớn như Vinamilk, Vietnam Airline, Manulife, Sun Life, VPBank, ACB, Grab, Urbox, Nashtech,.. 

 

Với kinh nghiệm nhiều năm là đối tác cung ứng quà tặng của các doanh nghiệp lớn nhỏ trên cả nước, do đó khi hợp tác với Hapaku, doanh nghiệp của bạn có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng và dịch vụ của chúng tôi. Bạn sẽ không tốn nhiều thời gian để lên kế hoạch quà tặng cho các sự kiện quan trọng.

Hapaku cam kết sẽ luôn cố gắng, cải thiện không ngừng để đáp ứng nhu cầu tốt nhất và mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Hãy để Hapaku được đồng hành cùng doanh nghiệp và mang đến giải pháp quà tặng doanh nghiệp chăm sóc sức khỏe đầy tinh tế, độc đáo. Liên hệ đến Hotline 0901 576 969 để được tư vấn thêm nhé!.