HAPAKU ĐỒNG HÀNH CÙNG MAISON: TRAO GỬI MÓN QUÀ SỨC KHỎE THIẾT THỰC

Tháng 5 12, 2023 0 Quan điểm của bạn đọc

Maison được biết đến là địa chỉ cung cấp những món đồ thời trang thiết yếu từ những thương hiệu nổi tiếng thế giới với đa dạng kiểu dáng, phong cách, chất liệu cao cấp, có giá trị theo thời gian. Thật vinh dự cho Hapaku khi được lựa chọn là đối tác cung ứng món quà sức khỏe dành tặng khách hàng trong chiến dịch “Happy Mother Day” của Maison trong năm 2023 này.

Hapaku đã gửi trao hàng trăm Gối chườm thảo dược cao cấp đến khách hàng trên khắp cả nước. Chúng tôi hy vọng, món quà sức khỏe thiết thực này sẽ giúp khách hàng giảm tình trạng đau nhức nhanh chóng trong các chứng bệnh như đau lưng, đau vai gáy, đau thần kinh tọa, thoát vị đĩa đệm, đau bụng kinh... do nhiều nguyên nhân như thoái hóa xương khớp, tuổi tác, ít vận động...

Đồng thời, Gối chườm còn giúp tăng cường tuần hoàn máu, thư giãn cơ thể, giải tỏa mệt mỏi và cải thiện chất lượng giấc ngủ. Nhờ đó, người nhận có thể tận hưởng một cuộc sống vui khỏe, tinh thần hứng khởi, thoải mái và tràn đầy năng lượng.

Giữa nhiều thương hiệu Gối chườm trên thị trường, trao gửi tình yêu thương và niềm tin vào thương hiệu Hapaku sẽ là một lựa chọn thông thái cho Khách hàng và Doanh nghiệp của bạn bởi:

  • Với tuổi đời hơn 7 năm, Hapaku là thương hiệu Đai chườm thảo dược DUY NHẤT đủ điều kiện và đã công bố tại Sở y tế Hà Nội.
  • Thành phần 100% thảo dược đã được nghiên cứu bởi các Bác sĩ Y học cổ truyền giàu kinh nghiệm. Sản phẩm có độ bền lên tới 3 - 4 năm.
  • Là đơn vị duy nhất sản xuất các loại đai chườm thảo dược theo tiêu chuẩn ISO 13485:2016 
  • Được tin chọn tại Viện Thể thao Quốc gia Việt Nam, Viện Y Học Cổ truyền Trung ương, Viện 354,... và các spa, resort uy tín trên toàn quốc.
  • Đa dạng các dòng sản phẩm phù hợp với tất cả đối tượng bao gồm đai chườm thảo dược cho từng bộ phận (lưng, vai gáy, chân, đầu gối, khuỷu tay,...) hay các sản phẩm thiên nhiên bảo vệ sức khỏe như muối ngâm chân, tinh dầu, túi thơm, túi than hoạt tính,.... Chúng tôi sẽ gợi ý, đề xuất cho doanh nghiệp bạn những món quà thật tinh tế, đúng ý.

Bên cạnh chất lượng, với lợi thế là nhà sản xuất nên chúng tôi dễ dàng cung cấp các gói quà tặng đa dạng về mẫu mã và mức giá để doanh nghiệp thoải mái lựa chọn cho phù hợp với ngân sách của từng chiến dịch. Đặc biệt, khi đặt hàng với số lượng lớn, doanh nghiệp còn được hưởng mức chiết khấu cực kỳ hấp dẫn.

Bằng tinh thần làm việc tận tâm, chuyên nghiệp, nhanh chóng, chúng tôi luôn sẵn sàng hợp tác từ những đơn hàng thiết kế riêng mang đậm dấu ấn doanh nghiệp với số lượng nhỏ hay cung ứng số lượng lớn theo đúng tiến độ.

Có lẽ đây cũng chính là những lý do để Thương hiệu phân phối thời trang cao cấp bậc nhất Việt Nam lựa chọn Hapaku là đối tác đồng hành thay vì các thương hiệu Đai chườm thảo dược khác.

Không chỉ Maison, Hapaku còn vô cùng vinh dự và hân hạnh được là đối tác của nhiều doanh nghiệp lớn như Vinamilk, Vietnam Airlines, Manulife, Sun Life, VPBank, ACB, Grab, Urbox, Electrolux, Nashtech,.. 

Với kinh nghiệm nhiều năm là đối tác cung ứng quà tặng của các doanh nghiệp lớn nhỏ trên cả nước, do đó khi hợp tác với Hapaku, doanh nghiệp của bạn có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng và dịch vụ của chúng tôi. Bạn sẽ không tốn nhiều thời gian để lên kế hoạch quà tặng cho các sự kiện quan trọng.

Hapaku cam kết sẽ luôn cố gắng, cải thiện không ngừng để đáp ứng nhu cầu tốt nhất và mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Hãy để Hapaku được đồng hành cùng doanh nghiệp và mang đến giải pháp quà tặng doanh nghiệp chăm sóc sức khỏe đầy tinh tế, độc đáo. Liên hệ đến Hotline 0901.576.969 để được tư vấn thêm nhé!.