Chuyên viên tư vấn bán hàng

March 21, 2024 0 Comments

VỊ TRÍ: Nhân viên tư vấn bán hàng online - Full time

Số lượng: 02

NHIỆM VỤ CHÍNH:

  • Đóng góp giá trị của bản thân vào mục tiêu chung của công ty và phòng ban
  • Cam kết với các mục tiêu của mình

NHIỆM VỤ CHUYÊN MÔN:

Tư vấn bán hàng, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trên các kênh Website, điện thoại, facebook, zalo, đồng thời chăm sóc khách hàng cũ nhằm xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.

Nhiệm vụ bao gồm nhưng không giới hạn:

- Trực các fanpage facebook, zalo, tư vấn giải đáp mọi thắc mắc và nhu cầu mua hàng

- Tư vấn bán hàng trên các kênh facebook, zalo, website

- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý

YÊU CẦU:

- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn bán hàng

- Người yêu thích bán hàng, kinh doanh, chăm sóc khách hàng là quan trọng nhất

- Trung thực, tận tâm, kiên trì 

- Biết lắng nghe

- Cầu thị, ham học hỏi và KHÔNG CÓ THÓI QUEN ĐỔ LỖI

- Thích chinh phục các thử thách, chịu được áp lực công việc

KỸ NĂNG

- Giao tiếp tốt (nói, viết) 

- Sử dụng cơ bản MS office

- Biết sử dụng thành thạo facebook, kỹ năng sử dụng máy tính tốt

ĐÀO TẠO

- Được đào tạo kỹ năng bán hàng, tâm lý người mua hàng

- Đào tạo kỹ năng giải quyết vấn đề, đàm phán thuyết phục

- Đào tạo hiểu về sản phẩm, khách hàng mục tiêu

- Kỹ năng sử dụng phần mềm bán hàng

QUYỀN LỢI

- Thu nhập 8-12 triệu hoặc hơn phụ thuộc năng lực

- Thưởng cuối năm hoặc thưởng đột xuất theo hiệu quả công việc

THỜI GIAN ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

- Từ thứ 2 đến thứ 7: 8h - 17h15 từ thứ Hai đến thứ Sáu, 8h - 12h sáng thứ Bảy

- Địa điểm làm việc:

  • Tầng 6, Golden Field, 24 Nguyễn Cơ Thạch, Mỹ Đình, Hà Nội

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

- Nộp CV kèm link Facebook cá nhân về email: hatran.sencapital@gmail.com, cc  hr.sencapital@gmail.com

- Ứng viên phù hợp sẽ nhận được thư mời phỏng vấn qua email.