Chuyên viên tư vấn bán hàng

Tháng 9 23, 2020 0 Quan điểm của bạn đọc

VAI TRÒ, NHIỆM VỤ

Vai trò chính của vị trí này là tư vấn bán hàng, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trên các kênh Website, điện thoại, facebook, zalo, đồng thời chăm sóc khách hàng cũ nhằm xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.

Nhiệm vụ chính bao gồm nhưng không giới hạn:

- Trực các fanpage facebook, zalo, tư vấn giải đáp mọi thắc mắc và nhu cầu mua hàng

- Chốt đơn hàng trên các kênh facebook, zalo, website

- Lên đơn hàng trên hệ thống

- Phân loại khách hàng để chăm sóc lại khi lần đầu KH chưa mua hàng.

YÊU CẦU VỀ THÁI ĐỘ VÀ TÍNH CÁCH

- Người yêu thích bán hàng, kinh doanh, chăm sóc khách hàng là quan trọng nhất

- Sự trung thực, tận tâm, kiên trì 

- Biết lắng nghe

- Cầu thị, ham học hỏi và không đổ lỗi

- Thích chinh phục các thử thách, chịu được áp lực công việc

YÊU CẦU KHÁC

- Đã tốt nghiệp CĐ trở lên là lợi thế

- Biết sử dụng thành thạo facebook, kỹ năng sử dụng máy tính tốt

ĐÀO TẠO

- Được đào tạo kỹ năng bán hàng, hiểu tâm lý người mua hàng

- Đào tạo hiểu về sản phẩm, khách hàng mục tiêu

- Kỹ năng sử dụng phần mềm bán hàng

QUYỀN LỢI

- Lương cơ bản: 6 triệu

- Thu nhập 8 - 20 triệu

- Thưởng cuối năm hoặc thưởng đột xuất theo hiệu quả công việc

- Được đóng BHXH, BHYT theo Luật Lao động

- Du lịch 1 năm/ lần

THỜI GIAN ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

- Giờ hành chính: 8h15 - 12h; 13h30 - 17h15

Địa chỉ: Tầng 6, Golden Field, số 24 Nguyễn Cơ Thạch, Nam Từ Liêm, HN

 HỒ SƠ

- CV mô tả rõ kinh nghiệm và kỹ năng 

- Link facebook cá nhân

Vui lòng gửi tới email hapaku.net@gmail.com. Hồ sơ đạt yêu cầu sẽ được mời phỏng vấn.

 

 





AI CÓ SỨC KHOẺ ĐÓ LÀ NGƯỜI HẠNH PHÚC VÀ GIẦU CÓ NHẤT!

Kiến thức và bí quyết về dinh dưỡng, tập luyện, chăm sóc sức khoẻ được chúng tôi biên dịch từ các tài liệu uy tín trên thế giới và cập nhật giúp bạn, bạn chỉ cần điền email thôi.