VỊ TRÍ:
Nhân viên tư vấn bán hàng online - Part time
Số lượng: 02
Nhiệm vụ chính:
Nhiệm vụ chính:
Tư vấn bán hàng, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trên các kênh Website, điện thoại, facebook, zalo, đồng thời chăm sóc khách hàng cũ nhằm xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.
Nhiệm vụ bao gồm nhưng không giới hạn:
- Trực các fanpage facebook, zalo, tư vấn giải đáp mọi thắc mắc và nhu cầu mua hàng
- Tư vấn bán hàng trên các kênh facebook, zalo, website
- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý
YÊU CẦU VỀ THÁI ĐỘ VÀ TÍNH CÁCH
- Là sinh viên đang học tại các trường ĐH, CĐ tại Hà Nội
- Người yêu thích bán hàng, kinh doanh, chăm sóc khách hàng là quan trọng nhất
- Trung thực, tận tâm, kiên trì
- Biết lắng nghe
- Cầu thị, ham học hỏi và KHÔNG CÓ THÓI QUEN ĐỔ LỖI
- Thích chinh phục các thử thách, chịu được áp lực công việc
KỸ NĂNG
- Giao tiếp tốt (nói, viết)
- Sử dụng cơ bản MS office
- Biết sử dụng thành thạo facebook, kỹ năng sử dụng máy tính tốt
ĐÀO TẠO
- Được đào tạo kỹ năng bán hàng, tâm lý người mua hàng
- Đào tạo kỹ năng giải quyết vấn đề, đàm phán thuyết phục
- Đào tạo hiểu về sản phẩm, khách hàng mục tiêu
- Kỹ năng sử dụng phần mềm bán hàng
QUYỀN LỢI
- Lương cơ bản: 2 - 3 triệu tuỳ kinh nghiệm + Thưởng doanh số
- Thu nhập 4-6 triệu hoặc hơn phụ thuộc năng lực
- Thưởng cuối năm hoặc thưởng đột xuất theo hiệu quả công việc
- Cơ hội làm nhân viên chính thức fulltime ( Nhiều cơ hội phát triển năng lực)
THỜI GIAN ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
- Từ thứ 2 đến thứ 7: 19h - 23h các ngày trong tuần
- Chủ nhật: Làm hai ngày chủ nhật mỗi tháng. Từ 8h đến 12h và từ 13h30 đến 17h30; 19h đến 23h.
- Làm tại nhà/ hoặc tại văn phòng (Tuỳ chọn).
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
- Nộp CV kèm link Facebook cá nhân về email: hr.sencapital@gmail.com; cc email: hatran.sencapital@gmail.com
- Ứng viên phù hợp sẽ nhận được thư mời phỏng vấn qua email.