KHAI TRƯƠNG QUẦY HAPAKU TẠI AEON MALL SORA GARDEN (BÌNH DƯƠNG)

Tháng 7 28, 2023 0 Quan điểm của bạn đọc

Vậy là sau thời gian chuẩn bị thì ngày 26/7/2023, Hapaku đã chính thức có mặt tại thành phố nhộn nhịp Thủ Dầu Một, Bình Dương. Quầy Hapaku được đặt tại Khu Glam Beautique, Tầng 1, Aeon Mall Sora Gardens, nằm trên đường Hùng Vương, Phú Mỹ, Thủ Dầu Một, Bình Dương. 

Chúng tôi rất hân hạnh được chào đón khách hàng gần xa đến trải nghiệm và mua hàng trực tiếp.

Từ nay đến hết ngày 15/08/2023 khi ghé thăm và mua sắm tại cửa hàng mới của Hapaku tại Aeon Mall Sora Gardens, bạn sẽ nhận được ưu đãi vô cùng hấp dẫn:

  • TẶNG Túi chườm mắt thảo dược 198.000đ với hóa đơn từ 300.000đ
  • TẶNG Gối chườm thảo dược 430.000đ với hóa đơn từ 650.000đ

(Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mại khác)

Bạn có thể lựa chọn các dòng sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng bao gồm: 

Đai chườm thảo dược: Hapaku có các loại đai chườm thảo dược chuyên biệt cho từng vùng điều trị (cổ, vai gáy, lưng bụng, đầu gối, bàn chân,...) giúp giảm đau nhức xương khớp, giảm co thắt trong các chứng bệnh mãn tính như: viêm khớp, đau dây thần kinh, thoái hóa khớp,...; đồng thời giúp tăng tuần hoàn máu, tăng cường sức khỏe xương khớp. Hương thơm dịu nhẹ từ thảo dược tự nhiên giúp khách hàng cảm thấy thư giãn, thoải mái và ngủ ngon sâu giấc hơn.

Túi than hoạt tính, túi thơm thảo dược/ cafe và tinh dầu tự nhiên giúp hút mùi, hút ẩm, loại bỏ khí độc, nấm mốc, vi khuẩn, các chất ô nhiễm độc hại và tạo hương thơm dễ chịu cho các không gian như: phòng khách, phòng ngủ, xe hơi, tủ quần áo, tủ giày, nhà bếp,...

Ngoài ra, chúng tôi còn có các dòng sản phẩm tự nhiên khác giúp giảm đau, thải độc, thư giãn cơ thể như: Muối ngâm chân thảo dược, gối ngải cứu, bóng mát xa thảo dược,…

Số lượng quà tặng có hạn, đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu miễn phí quà tặng chăm sóc sức khỏe ý nghĩa từ Hapaku nhé.

Hapaku hiện đã có mặt tại hệ thống siêu thị Nhật Bản Aeon Mall khắp Việt Nam. Nếu không gần Thủ Dầu Một Bình Dương, bạn vẫn có thể ghé qua các cửa hàng Hapaku dưới đây để trải nghiệm và mua sắm sản phẩm:

  • Aeon Mall Long Biên, 27 Cổ Linh, Long Biên, Hà Nội
  • Aeon Mall Hà Đông, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội
  • Aeon Mall Hải Phòng, 10 Võ Nguyên Giáp, Lê Chân, Hải Phòng
  • Aeon Mall Tân Phú, 30 Bờ Bao Tân Thắng, Tân Phú, Hồ Chí Minh
  • Aeon Mall Bình Dương Canary, 01 Đại lộ Bình Dương, Thuận An, Bình Dương 
Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ khách hàng. Mọi thắc mắc về chương trình, bạn vui lòng liên hệ đến Hotline 0901 576 969 để được tư vấn thêm nhé!.