8/3 MÓN QUÀ NHƯ Ý - TẶNG NGƯỜI TRÂN QUÝ

Tháng 2 21, 2024 0 Quan điểm của bạn đọc

Ngày quốc tế phụ nữ năm nay, bạn muốn gửi gắm điều gì đến Mẹ của mình?

“Nếu thực sự yêu ai đó, món quà quý giá nhất bạn có thể tặng họ là sự có mặt của mình”. Vậy nên 8/3 này, hãy cố gắng sắp xếp thời gian về nhà ăn cơm, ngồi chuyện trò với mẹ và gửi tặng mẹ món quà ý nghĩa giúp nâng niu sức khỏe mẹ nhé.

Tặng quà sức khỏe thì quan trọng nhất là tặng thứ mẹ cần. Mẹ cũng đã có tuổi rồi, chắc hẳn trong những ngày thời tiết mưa nồm gió lạnh này, xương khớp của mẹ sẽ đau nhức lắm.

Món quà Đai chườm nóng thảo dược Hapaku giúp giảm nhanh đau nhức, tăng cường sức khỏe xương khớp sẽ là lựa chọn đúng đắn nhất của bạn để mẹ luôn được vui khỏe và bình an quanh năm.

Với liệu pháp nhiệt nóng kết hợp cùng tinh chất thảo dược tự nhiên Việt Nam, sản phẩm giúp:

  • Giảm nhanh các cơn đau nhức, tê bì nơi chân, vai, lưng,...để mẹ cảm thấy dễ chịu, thoải mái hơn.
  • Lưu thông và tăng tuần hoàn máu đến các vùng cơ bị chèn ép dây thần kinh, giúp mẹ tăng cường sức khỏe, vận động dễ dàng hơn.
  • Mẹ thư giãn, ngủ ngon và sâu giấc hơn với hương thơm thảo dược truyền thống.

Đai chườm được thiết kế chuyên biệt cho từng vùng đau mỏi (chân, lưng, vai gáy, đầu gối,...). Mẹ chỉ cần đeo đai, cắm điện và nhấn nút sử dụng trên điều khiển. Đai chườm có chế độ tự ngắt điện sau 1 tiếng sử dụng. Độ bền từ 3 - 4 năm. Tấm thảo dược dễ dàng thay mới sau 120 lần sử dụng

Xem thêm các sản phẩm Đai chườm nóng thảo dược Hapaku TẠI ĐÂY

Hơn 8 năm qua, Hapaku rất vinh dự khi được lựa chọn là món quà ý nghĩa dành tặng người thương của hàng trăm nghìn khách hàng Việt và là đối tác cung ứng quà tặng của nhiều doanh nghiệp lớn như Vinamilk, Vitadairy, Manulife, Vietnam Airlines, VPBank, Maison, ACB, Grab, Urbox, Nashtech,...

Liên hệ cho Hapaku để được tư vấn set quà ưng ý nhất bạn nhé!