Hapaku để lại dấu ấn tốt đẹp tại Festival Mẹ và bé 2023

Tháng 10 24, 2023 0 Quan điểm của bạn đọc

Ngày 14, 15/10 vừa qua, tại Cung thể thao Quần Ngựa, Hà Nội, thương hiệu Hapaku vinh dự là đơn vị đồng hành cùng Kidsplaza tổ chức sự kiện cộng đồng lớn nhất năm: “Festival Mẹ bầu và em bé 2023”.

Sự kiện được đông đảo các mẹ bầu, ba mẹ và em bé đón nhận với con số vô cùng ấn tượng:

  • Hơn 55.000 lượt khách tham quan mua sắm tại Mega Sale
  • Hơn 3.500 Ba Mẹ tham dự Hội thảo Tiền sản
  • Hơn 2.000 Ba Mẹ bầu tham dự Đồng diễn Yoga
  • Hơn 2.800 gia đình tham dự Kidslimpic Bé bò

Sức nóng của gian hàng Hapaku trong 2 ngày diễn ra sự kiện không ngừng hạ nhiệt. Hapaku vinh dự được đón tiếp lượng khách hàng đông đảo đến ghé thăm, check in, tìm hiểu và mua sắm tại sự kiện Festival Mẹ bầu và em bé năm nay.

Thông qua hoạt động “Trải nghiệm sản phẩm", các khách hàng được sử dụng trực tiếp các loại đai chườm của Hapaku và cho phản hồi rất tích cực về sản phẩm. Đây thực sự là động lực to lớn để Hapaku có thêm sức mạnh lan tỏa giải pháp chăm sóc sức khỏe an toàn đến các gia đình Việt trên khắp cả nước.

Hapaku xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến BTC Festival Mẹ bầu và em bé 2023 tại Hà Nội - Kidsplaza đã tạo ra một sự kiện vô cùng ý nghĩa để Hapaku và các nhãn hàng khác được tri ân, phụng sự cộng đồng bỉm sữa ở Hà Nội..

Hapaku cũng xin gửi lời cảm ơn chân thành tới các bà, ba mẹ đã dành thời gian ghé thăm gian hàng của Hapaku trong 2 ngày vừa qua. Trong quá trình tiếp đón, có điều gì còn sơ suất mong khách hàng hoan hỉ lượng thứ.

Hi vọng trong thời gian tới Hapaku vẫn tiếp tục nhận được sự tin yêu từ các bà và ba mẹ. Cùng chúng tôi nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ tại gian hàng Hapaku trong sự kiện vừa qua nhé.