VITADAIRY & HAPAKU - GỬI TRAO MÓN QUÀ SỨC KHỎE ĐẾN NGƯỜI THÂN

Tháng 7 28, 2023 0 Quan điểm của bạn đọc

Hapaku vô cùng vinh dự khi trở thành nhà cung ứng quà tặng sức khỏe gửi trao đến khách hàng của Vitadairy - Top 3 thương hiệu sữa bột tại Việt Nam.

Sau quá trình khảo sát nhu cầu khách hàng, nhà phân phối của mình, Vitadairy đã quyết định lựa chọn bộ quà tặng gồm Gối thảo dược và Muối thảo dược của Hapaku để tặng kèm khi khách hàng mua sữa Calosure America - dòng sản phẩm cao cấp cho người trung niên và người lớn tuổi.

Dòng sữa Calosure ​America của Vitadairy mang đến giải pháp tăng cường sức khỏe tim mạch, tăng cường miễn dịch và bảo vệ hệ cơ - xương - khớp. 

Được biết, sự chọn lựa quà tặng độc đáo và mới mẻ này được nhà phân phối và khách hàng đón nhận rất nhiệt tình, quà tặng không chỉ dừng lại ở giá trị đơn thuần nó còn thể hiện sự quan tâm và thấu hiểu tinh tế nhu cầu của khách hàng của nhãn hàng lớn này.

Đồng hành cùng nhãn hàng Calosure ​America, hàng nghìn sản phẩm Hapaku đã được gửi trao đến cha mẹ trên khắp cả nước. Chương trình áp dụng đến hết ngày 31/7/2023 tại tất cả cửa hàng Vitadairy trên toàn quốc.

Khi đã có tuổi, không gì quý hơn là cơ thể luôn được khỏe mạnh để sum vầy cùng con cháu. Cả Vitadairy và Hapaku đều mong muốn được góp một phần nhỏ bé, đồng hành cùng bạn dành tặng người thân yêu những món quà sức khỏe đầy thiết thực, ý nghĩa để bày tỏ tình cảm và lòng biết ơn sâu sắc.

Cụ thể, khi khách hàng mua 1 lon Calosure America 800g sẽ được nhận ngay 1 bộ thảo dược lưu thông khí huyết Hapaku gồm:

  • Gối thảo dược đa năng: Dùng để chườm vào các vị trí đau nhức trên cơ thể (lưng, vai, gáy cổ, đầu, mắt, bàn chân, bụng,...) giúp giảm nhanh tình trạng đau nhức, lưu thông khí huyết giúp tăng cường sức khỏe xương khớp. Đồng thời giúp thải độc, thư giãn, giải trừ mệt mỏi, ngủ ngon và ngủ sâu giấc hơn.
  • Muối ngâm chân thảo dược: Giúp giảm đau mỏi xương khớp, thư giãn toàn thân, tăng cường sức khỏe, đồng thời giúp giải độc, ngủ ngon và sâu giấc hơn.
Hiện tại bộ quà tặng thảo dược Hapaku hiện đã có mặt tại tất cả hệ thống cửa hàng Vitadairy.

Bên cạnh gối thảo dược và muối ngâm chân thảo dược, tại Hapaku, chúng tôi có đa dạng các dòng sản phẩm phù hợp với tất cả đối tượng. Doanh nghiệp bạn có thể lựa chọn các loại Đai chườm thảo dược chuyên biệt cho các bộ phận như lưng, vai gáy, chân, đầu gối,..., hay các sản phẩm thiên nhiên bảo vệ sức khỏe như tinh dầu, túi thơm, túi than hoạt tính,....

Chúng tôi sẽ gợi ý, đề xuất cho doanh nghiệp bạn những gói quà thật tinh tế, đúng ý với đối tượng khách hàng và tiêu chí chọn quà tặng của công ty.

Trao gửi niềm tin vào thương hiệu Hapaku sẽ là một lựa chọn thông thái Doanh nghiệp bạn bởi:

  • Với tuổi đời hơn 7 năm, Hapaku là thương hiệu Đai chườm thảo dược DUY NHẤT đủ điều kiện và đã công bố tại Sở y tế Hà Nội.
  • Thành phần 100% thảo dược đã được nghiên cứu bởi các Bác sĩ Y học cổ truyền giàu kinh nghiệm. Sản phẩm có độ bền lên tới 3 - 4 năm.
  • Là đơn vị duy nhất sản xuất các loại đai chườm thảo dược theo tiêu chuẩn ISO 13485:2016
  • Được tin dùng tại Viện Thể thao Quốc gia Việt Nam, Viện Y Học Cổ truyền Trung ương, Viện 354,... và các spa, resort uy tín trên toàn quốc.

Hơn thế nữa, với lợi thế là nhà sản xuất nên chúng tôi dễ dàng cung cấp các gói quà tặng đa dạng về mẫu mã và mức giá để doanh nghiệp thoải mái lựa chọn cho phù hợp với ngân sách của từng chiến dịch. Đặc biệt, khi đặt hàng với số lượng lớn, doanh nghiệp còn được hưởng mức chiết khấu cực kỳ hấp dẫn.

Bằng tinh thần làm việc tận tâm, chuyên nghiệp, nhanh chóng, chúng tôi luôn sẵn sàng hợp tác từ những đơn hàng thiết kế riêng mang đậm dấu ấn doanh nghiệp với số lượng nhỏ hay cung ứng số lượng lớn theo đúng tiến độ.

Không chỉ Vitadairy, Hapaku còn vô cùng vinh dự và hân hạnh là đối tác của nhiều doanh nghiệp lớn như Vinamilk, Vietnam Airlines, Manulife, Casper, Sun Life, VPBank, ACB, Grab, Urbox, Electrolux, Nashtech, Kalapa,...

Với kinh nghiệm nhiều năm là đối tác cung ứng quà tặng của các doanh nghiệp lớn nhỏ trên cả nước, do đó khi hợp tác với Hapaku, doanh nghiệp của bạn có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng và dịch vụ của chúng tôi. Bạn sẽ không tốn nhiều thời gian để lên kế hoạch quà tặng cho các sự kiện quan trọng.

Hapaku cam kết sẽ luôn cố gắng, cải thiện không ngừng để đáp ứng nhu cầu tốt nhất và mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Hãy để Hapaku được đồng hành cùng doanh nghiệp và mang đến giải pháp quà tặng doanh nghiệp chăm sóc sức khỏe đầy tinh tế, độc đáo. Liên hệ đến Hotline 0901.576.969 để được tư vấn thêm nhé!.

Xem thêm: Quà tặng khách hàng cho doanh nghiệp