HAPAKU - ƯU ĐÃI ĐỘC QUYỀN MÓN QUÀ SỨC KHỎE CHO HỘI VIÊN MANULIFE MOVE

Tháng 7 03, 2023 0 Quan điểm của bạn đọc

Manulife luôn là một trong những đối tác thân thiết, quan trọng của Hapaku. Do đó, đánh dấu 4 năm mối quan hệ hợp tác khăng khít giữa hai bên, Hapaku đã triển khai các chương trình ưu đãi lớn dành riêng cho khách hàng của Manulife trong năm 2023 này.
Theo đó, khi khách hàng tham gia thử thách trên ManulifeMOVE, không chỉ khuyến khích bản thân tạo thói quen duy trì vận động cho cơ thể khỏe mạnh - tinh thần tích cực mà còn mang về những phần thưởng giá trị.

Sự hợp tác giữa 2 bên nhằm mang đến dịch vụ chăm sóc tốt nhất cho khách hàng, qua đó giúp giảm bớt áp lực cuộc sống và cải thiện sức khỏe bản thân. Hapaku rất vinh dự khi được đồng hành trong nhiều sự kiện chăm sóc khách hàng quan trọng của Manulife. Cùng Hapaku nhìn lại một số hình ảnh đáng nhớ đánh dấu 4 năm hợp tác khăng khít này nhé!.

Trao gửi tình yêu thương, niềm tin vào thương hiệu Hapaku sẽ là một lựa chọn thông thái của Khách hàng và Doanh nghiệp bởi:

  • Với tuổi đời hơn 7 năm, Hapaku là thương hiệu Đai chườm thảo dược DUY NHẤT đủ điều kiện và đã công bố tại Sở y tế Hà Nội.
  • Thành phần 100% thảo dược đã được nghiên cứu bởi các Bác sĩ Y học cổ truyền giàu kinh nghiệm. Sản phẩm có độ bền lên tới 3 - 4 năm.
  • Là đơn vị duy nhất sản xuất các loại đai chườm thảo dược theo tiêu chuẩn ISO 13485:2016 
  • Được tin chọn tại Viện Thể thao Quốc gia Việt Nam, Viện Y Học Cổ truyền Trung ương, Viện 354,... và các spa, resort uy tín trên toàn quốc.

Hapaku cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm phù hợp cho tất cả đối tượng (dân văn phòng, người lớn tuổi, người lao động nặng, lái xe đường dài, người ít vận động,...)  như đai chườm thảo dược lưng, vai gáy, chân, đầu gối,...giúp giảm nhanh đau nhức vùng xương khớp, đồng thời tăng cường sức khỏe, giúp khách hàng ngủ ngon, sâu giấc hơn.

Bên cạnh đó, các dòng sản phẩm từ thiên nhiên như muối ngâm chân, tinh dầu, túi thơm, túi than hoạt tính,....sẽ giúp khách hàng cảm thấy thư thái, thoải mái và được bảo vệ sức khỏe. Chúng tôi sẽ gợi ý, đề xuất cho doanh nghiệp bạn những món quà thật tinh tế, đúng ý.

Không chỉ chất lượng, với lợi thế là nhà sản xuất nên chúng tôi dễ dàng cung cấp các gói quà tặng đa dạng về mẫu mã và mức giá để doanh nghiệp thoải mái lựa chọn cho phù hợp với ngân sách của từng chiến dịch. Đặc biệt, khi đặt hàng với số lượng lớn, doanh nghiệp còn được hưởng mức chiết khấu cực kỳ hấp dẫn.

Bằng tinh thần làm việc tận tâm, chuyên nghiệp, nhanh chóng, chúng tôi luôn sẵn sàng hợp tác từ những đơn hàng thiết kế riêng mang đậm dấu ấn doanh nghiệp với số lượng nhỏ hay cung ứng số lượng lớn theo đúng tiến độ.

Bên cạnh Manulife, Hapaku còn vô cùng vinh dự và hân hạnh là đối tác của nhiều doanh nghiệp lớn như Vinamilk, Vietnam Airlines, Sun Life, VPBank, ACB, Grab, Urbox, Nashtech,... 

Với kinh nghiệm nhiều năm là đối tác cung ứng quà tặng của các doanh nghiệp lớn nhỏ trên cả nước, do đó khi hợp tác với Hapaku, doanh nghiệp của bạn có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng và dịch vụ của chúng tôi. Bạn sẽ không tốn nhiều thời gian để lên kế hoạch quà tặng cho các sự kiện quan trọng.

Một lần nữa, Hapaku hy vọng sự hợp tác giữa hai thương hiệu uy tín Hapaku & Manulife sẽ ngày càng phát triển. Hapaku cam kết sẽ luôn cố gắng, cải thiện không ngừng để đáp ứng nhu cầu tốt nhất và mang đến sự hài lòng cho khách hàng và doanh nghiệp. Hãy để Hapaku được đồng hành cùng doanh nghiệp của bạn và mang đến giải pháp quà tặng chăm sóc sức khỏe đầy tinh tế, độc đáo. Liên hệ đến Hotline 0901.576.969 để được tư vấn thêm nhé!.