HỘI VIÊN ACB - ĐỘC QUYỀN ƯU ĐÃI TÍCH ĐIỂM ĐỔI VOUCHER TỪ HAPAKU

Tháng 7 03, 2023 0 Quan điểm của bạn đọc

Trong nhiều năm qua, Hapaku vô cùng vinh dự khi được Ngân hàng Thương mại Cổ phần Á Châu (ACB) lựa chọn là đối tác cung ứng món quà sức khỏe ý nghĩa thiết thực để tri ân khách hàng của mình thay lời cảm ơn.

Vào năm 2023 này, ACB tiếp tục hợp tác với Hapaku triển khai chương trình ưu đãi độc quyền dành riêng cho Hội viên ACB Rewards. Theo đó, khi sử dụng các dịch vụ của ACB, khách hàng sẽ được tích điểm và đổi quà voucher giảm giá 10% khi mua hàng tại Website của Hapaku (hapaku.vn), áp dụng từ nay đến hết 31/12/2025.

Khách hàng có thể lựa chọn đa dạng các dòng sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng như:

  • Túi chườm thảo dược giúp giảm co thắt, đau nhức xương khớp tại các vùng cổ, vai gáy, lưng bụng, đầu gối, bàn chân,..., đồng thời giúp tăng tuần hoàn máu, thư giãn, ngủ ngon và sâu giấc hơn. 
  • Túi than hoạt tính và túi thơm thảo dược/ cafe giúp hút mùi, hút ẩm, loại bỏ khí độc, nấm mốc, vi khuẩn, các chất ô nhiễm độc hại và tạo hương thơm dễ chịu cho các không gian.
  • Ngoài ra, chúng tôi còn có các dòng sản phẩm tự nhiên  giúp chăm sóc sức khỏe khác như: Muối ngâm chân, gối ngải cứu, bóng mát xa thảo dược, tinh dầu tự nhiên…

Hapaku hi vọng sự hợp tác giữa 2 bên sẽ ngày càng phát triển nhằm mang đến dịch vụ chăm sóc tốt nhất cho khách hàng, qua đó giúp giảm bớt áp lực cuộc sống và cải thiện sức khỏe bản thân.

Cùng Hapaku nhìn lại những món quà sức khỏe ý nghĩa mà chúng tôi đã tận tâm chuẩn bị để gửi trao đến khách hàng trong các sự kiện lớn nhỏ của ACB nhé!

Trao gửi niềm tin vào thương hiệu Hapaku sẽ là một quyết định thông thái của Doanh nghiệp bạn bởi:

  • Với tuổi đời hơn 7 năm, Hapaku là thương hiệu Đai chườm thảo dược DUY NHẤT đủ điều kiện và đã công bố tại Sở y tế Hà Nội.
  • Thành phần 100% thảo dược đã được nghiên cứu bởi các Bác sĩ Y học cổ truyền giàu kinh nghiệm. Đặc biệt nguyên liệu thảo dược được thu hái từ các vùng trồng dược liệu phía Bắc, được chọn lựa kĩ càng, đúng mùa vụ, và sẽ được sản xuất ngay sau thu hái để đảm bảo chất lượng tốt nhất.
  • Sản phẩm có độ bền lên tới 3 - 4 năm. Bảo trì trọn đời, bảo hành 6 tháng.
  • Là đơn vị duy nhất sản xuất các loại Đai chườm thảo dược theo tiêu chuẩn ISO 13485:2016 
  • Được tin chọn tại Viện Thể thao Quốc gia Việt Nam, Viện Y Học Cổ truyền Trung ương, Viện 354,... và các spa, resort uy tín trên toàn quốc.

Hơn thế nữa, với lợi thế là nhà sản xuất nên chúng tôi dễ dàng cung cấp các gói quà tặng đa dạng về mẫu mã và mức giá để doanh nghiệp thoải mái lựa chọn cho phù hợp với ngân sách của từng chiến dịch. Đặc biệt, khi đặt hàng với số lượng lớn, doanh nghiệp còn được hưởng mức chiết khấu cực kỳ hấp dẫn.

Bằng tinh thần làm việc tận tâm, chuyên nghiệp, nhanh chóng, chúng tôi luôn sẵn sàng hợp tác từ những đơn hàng thiết kế riêng mang đậm dấu ấn doanh nghiệp với số lượng nhỏ hay cung ứng số lượng lớn theo đúng tiến độ.

Không chỉ ACB, Hapaku còn vô cùng vinh dự và hân hạnh là đối tác của nhiều doanh nghiệp lớn như Vinamilk, Vietnam Airline, Manulife, Vietcombank, Sun Life, VPBank, Grab, Urbox, Nashtech,.. 

Với kinh nghiệm nhiều năm là đối tác cung ứng quà tặng của các doanh nghiệp lớn nhỏ trên cả nước, do đó khi hợp tác với Hapaku, doanh nghiệp của bạn có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng và dịch vụ của chúng tôi. Bạn sẽ không tốn nhiều thời gian để lên kế hoạch quà tặng cho các sự kiện quan trọng.

Hapaku cam kết sẽ luôn cố gắng, cải thiện không ngừng để đáp ứng nhu cầu tốt nhất và mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Hãy để Hapaku được đồng hành cùng doanh nghiệp và mang đến giải pháp quà tặng doanh nghiệp chăm sóc sức khỏe đầy tinh tế, độc đáo. Liên hệ đến Hotline 0901576969 để được tư vấn thêm nhé!.