HAPAKU ĐỒNG HÀNH CÙNG GIẢI CHẠY VPBANK HANOI INTERNATIONAL MARATHON 2023

Tháng 10 04, 2023 0 Quan điểm của bạn đọc

Hapaku rất hân hạnh khi được lựa chọn là đơn vị đồng hành cùng giải chạy VPBank International Marathon 2023 năm nay. Theo đó, những vận động viên tham gia giải sẽ được trao tặng những món quà tri ân đến từ Hapaku vào ngày 6 - 8/10/2023.
Được biết, VPBank Hanoi International Marathon (VPIM) là giải chạy thường niên do Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội phát động, mang tính biểu tượng và là niềm tự hào của Thủ đô ngàn năm tuổi do Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) tổ chức. 

Dự kiến VPIM 2023 thu hút khoảng 10 nghìn VĐV trong nước và quốc tế. Giải hướng đến sự trọn vẹn trong trải nghiệm chạy bộ cho mỗi người tham gia và lan tỏa sự thịnh vượng tới cộng đồng. Đây cũng là hoạt động thể thao trọng điểm, truyền thống nhằm thiết thực kỷ niệm ngày giải phóng Thủ đô 10/10.

    Tại gian hàng của sự kiện, Hapaku được bày trí chỉn chu với nhiều dòng sản phẩm nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

    Bộ quà tặng sẽ được trao tận tay người tham gia tại địa điểm chạy vào ngày 6 - 8/10/2023. Hapaku hi vọng, những món quà sức khỏe mới lạ, thiết thực này sẽ mang đến sự hài lòng và tăng cường sức khỏe cho những người tham gia, giúp bạn sống vui khỏe mỗi ngày và sẵn sàng tham gia giải chạy trong các mùa sau.

    Một lần nữa, xin cảm ơn Lynkid, cảm ơn VP Bank đã lựa chọn Hapaku là đơn vị đồng hành trong giải chạy ý nghĩa lần này.

    Hapaku rất vui khi nhận được các phản hồi tích cực của khách hàng khi tìm hiểu/ trải nghiệm sản phẩm. Cùng nhìn lại 1 số khoảnh khắc cực đáng yêu, vui vẻ của mọi người khi rinh về quà tặng từ Hapaku dưới đây nhé.

     

    Không chỉ Lynkid, VP Bank, Hapaku còn vô cùng vinh dự và hân hạnh là đối tác của nhiều doanh nghiệp lớn như Vinamilk, Vietnam Airlines, Manulife, Casper, Sun Life, VPBank, ACB, Grab, Urbox, Electrolux, Nashtech, Kalapa,...

    Trao gửi niềm tin vào thương hiệu Hapaku sẽ là một lựa chọn thông thái Doanh nghiệp bạn bởi:

    • Với tuổi đời 8 năm, Hapaku là thương hiệu Đai chườm thảo dược DUY NHẤT đủ điều kiện và đã công bố tại Sở y tế Hà Nội.
    • Thành phần 100% thảo dược đã được nghiên cứu bởi các Bác sĩ Y học cổ truyền giàu kinh nghiệm. Sản phẩm có độ bền lên tới 3 - 4 năm.
    • Là đơn vị duy nhất sản xuất các loại đai chườm thảo dược theo tiêu chuẩn ISO 13485:2016
    • Được tin dùng tại Viện Thể thao Quốc gia Việt Nam, Viện Y Học Cổ truyền Trung ương, Viện 354,... và các spa, resort uy tín trên toàn quốc.

    Hơn thế nữa, với lợi thế là nhà sản xuất nên chúng tôi dễ dàng cung cấp các gói quà tặng đa dạng về mẫu mã và mức giá để doanh nghiệp thoải mái lựa chọn cho phù hợp với ngân sách của từng chiến dịch. Đặc biệt, khi đặt hàng với số lượng lớn, doanh nghiệp còn được hưởng mức chiết khấu cực kỳ hấp dẫn.

    Bằng tinh thần làm việc tận tâm, chuyên nghiệp, nhanh chóng, chúng tôi luôn sẵn sàng hợp tác từ những đơn hàng thiết kế riêng mang đậm dấu ấn doanh nghiệp với số lượng nhỏ hay cung ứng số lượng lớn theo đúng tiến độ.

    Dưới đây là một số đối tác tiêu biểu mà Hapaku đã hợp tác trong nhiều năm qua:

    Hapaku cam kết sẽ luôn cố gắng, cải thiện không ngừng để đáp ứng nhu cầu tốt nhất và mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Hãy để Hapaku được đồng hành cùng doanh nghiệp và mang đến giải pháp quà tặng doanh nghiệp chăm sóc sức khỏe đầy tinh tế, độc đáo. Liên hệ đến Hotline 0901 576 969 để được tư vấn thêm nhé!.