TẶNG VOUCHER LÊN ĐẾN 500.000Đ

Tháng 6 22, 2018 0 Quan điểm của bạn đọc

Hapaku xin gửi tới Qúy khách hàng lời cảm ơn chân thành vì đã tin tưởng và đồng hành cùng Hapaku trong suốt thời gian qua.

Để giúp Hapaku ngày càng hoàn thiện, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, nhằm mang đến sự hài lòng cho khách hàng trong thời gian tới. Chúng tôi rất mong anh/chị bớt chút thời gian, chia sẻ trải nghiệm và đóng góp xây dựng của bản thân khi sử dụng sản phẩm của Hapaku. Hapaku sẵn sàng lắng nghe và tiếp nhận ý kiến của quý vị để thấy được những nhược điểm, hạn chế chưa tốt của mình, kể từ đó cải tiến mang lại những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất đến với khách hàng.
 
Sẽ hạnh phúc hơn khi chúng tôi được đón nhận những lời động viên, những sáng kiến cải tiến sản phẩm từ anh chị. Đó sẽ là động lực để các thành viên của Hapaku có thêm niềm tin, nỗ lực hết mình trong nghiên cứu, sản xuất nhằm mang lại sức khỏe và những giá trị tốt đẹp nhất phục vụ đến khách hàng.

Hapaku xin gửi tặng Anh/chị “Voucher mua hàng trị giá 200.000 VNĐ - 500.000 VNĐ” để bày tỏ sự tri ân của Hapaku đến với anh chị. Một lần nữa, xin được trân trọng và cảm ơn Anh/chị đã ủng hộ, chia sẻ những cảm nhận của mình về sản phẩm và dịch vụ của Hapaku. Rất mong rằng anh/chị sẽ luôn là người đồng hành với Hapaku trên chặng đường phía trước.

- Để đón nhận Voucher 200.000 VNĐ Anh/chị vui lòng đánh giá sản phẩm theo 1 trong 2 cách sau:

1. Đánh dấu sao và nhận xét sản phẩm trên website www.hapaku.vn, xem hướng dẫn chi tiết tại đây
2. Gửi nhận xét trực tiếp về hòm thư Facebook của Hapaku https://www.facebook.com/hapaku.net/ hoặc qua Email: hapaku.net@gmail.com

Lưu ý: Chia sẻ hợp lệ phải sử dụng Tiếng Việt có dấu, không sử dụng teencode, viết tắt. 

- Để đón nhận Voucher 500.000 VNĐ Anh/chị vui lòng thực hiện theo cách sau:
Quay video sử dụng sản phẩm thực tế và bày tỏ cảm nhận của mình rồi gửi về hòm thư Facebook của Hapaku https://www.facebook.com/hapaku.net/

*Để được giải đáp thắc mắc, Anh/chị vui lòng liên hệ Hotline 0901576969  

Chương trình kéo dài đến hết ngày 25/6/2018

Chân thành cảm ơn Anh/chị!