TẶNG QUÀ TẾT CHO NGƯỜI THÂN, SẾP, ĐỐI TÁC CẦN LƯU Ý GÌ?

Tháng 1 22, 2024 0 Quan điểm của bạn đọc

Tặng quà Tết từ lâu đã trở thành nét đẹp văn hóa truyền thống của người Việt giúp người tặng thể hiện tấm lòng tri ân đến những mối quan hệ ruột thịt, khăng khít. Dưới đây là 3 lưu ý quan trọng giúp món quà Tết của bạn tạo được ấn tượng sâu đậm và thể hiện trọn vẹn tấm lòng thơm thảo của bạn đến người nhận. Cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

1. CHỌN THỜI ĐIỂM THÍCH HỢP ĐỂ TẶNG QUÀ

Tuỳ vào từng đối tượng mà bạn có thể chọn thời điểm tặng quà khác nhau. 

Với sếp, bạn bè, đồng nghiệp

Thời điểm được nhiều người lựa chọn nhất là trước Tết Nguyên Đán khoảng nửa tháng từ 10 - 15 ngày. Bởi lúc này bạn và người nhận chưa có quá nhiều bận rộn cho gia đình nên sẽ có nhiều thời gian gặp gỡ, trò chuyện giúp mối quan hệ trở nên gắn bó, thân thiết hơn trong năm mới.

Với ông bà, bố mẹ

Thời khắc giao thừa bước sang năm mới chính là thời điểm lý tưởng nhất để bạn tặng quà Tết. Những lời chúc sức khỏe cùng món quà ý nghĩa trao tay sẽ giúp ông bà, bố mẹ hạnh phúc bội phần và món quà đầy ắp tình cảm hơn.

Tuy nhiên, nếu món quà có tính ứng dụng cao thì bạn có thể tặng trước Tết Nguyên Đán một vài ngày, thời điểm mà bạn được về quê nghỉ Tết, sum vầy bên gia đình. 

Với người thân, họ hàng

Trong những ngày đầu năm mới, bạn và gia đình thường đi chúc Tết họ hàng, người thân. Một món quà thiết thực cùng lời chúc ý nghĩa chắc chắn sẽ mang đến bất ngờ và niềm vui cho những người thân yêu của bạn đó.

2. CHỌN QUÀ TẾT ĐỘC ĐÁO, THIẾT THỰC

Trước đây, chúng ta thường tìm đến các món quà Tết quen thuộc như rượu, quần áo, bánh kẹo, cốc chén, tranh treo tường,...dành tặng người thân, sếp, đối tác.

Tuy nhiên, khi tuổi thọ con người đang ngày càng bị đe dọa bởi dịch bệnh và môi trường sống thì những lựa chọn trên đã không còn được ưu tiên nữa. Bởi có một sức khỏe tốt mới chính là điều đáng quý nhất đối với mỗi cá nhân.

Do đó, những món quà sức khỏe độc đáo, thiết thực sẽ là sự lựa chọn thông thái nhất trong năm mới này vì không chỉ giúp bạn gửi đi thông điệp mạnh mẽ về sự tri ân, quan tâm, nâng niu sức khỏe mà còn để lại ấn tượng tốt đẹp, khó phai trong lòng người nhận. 

3. CHỌN NHÀ CUNG CẤP CÓ UY TÍN

Khi đã có ý tưởng món quà Tết ưng ý, không khó để bạn tìm ra nơi bán. Tuy nhiên, hãy mua ở nơi mà bạn có thể an tâm về chất lượng, giúp tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng hay tình trạng “bên ngoài đủ đầy, bên trong trống rỗng” khi biếu tặng nhé.

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết tặng quà gì để thể hiện trọn vẹn niềm tri ân sâu sắc cùng lời chúc năm mới mạnh khỏe, bình an đến người thân hay sếp, đối tác thì món quà sức khỏe mới mẻ, thiết thực từ Hapaku sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

Với lợi thế hơn 8 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm chăm sóc sức khỏe có nguồn gốc tự nhiên, bạn hoàn toàn yên tâm khi trao gửi niềm tin vào các sản phẩm Hapaku bởi:

  • Thành phần 100% thảo dược truyền thống Việt Nam
  • Công thức thảo dược được nghiên cứu bởi các bác sĩ Y học cổ truyền hàng đầu, cho hiệu quả an toàn, không tác dụng phụ
  • Sản phẩm phù hợp với nhiều độ tuổi, nhiều đối tượng sử dụng: Người làm việc văn phòng, người ngồi nhiều, ít vận động; người lao động nặng, người bị thoái hóa, thoát vị đĩa đệm; người có tuổi hay đau mỏi;...
  • Từ 2015, Hapaku là thương hiệu Đai chườm thảo dược DUY NHẤT tại Việt Nam sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 13485:2016 và được xác nhận công bố tại Sở Y tế Hà Nội.
  • Sản phẩm được phân phối tại nhiều Bệnh viện lớn, phòng khám uy tín và hệ thống siêu thị Nhật bản Aeon mall trên toàn quốc

Hơn 8 năm qua, Hapaku không chỉ vinh dự được phục vụ hàng trăm nghìn khách hàng mà còn hân hạnh trở thành nhà cung ứng quà tặng cho nhiều đối tác, thương hiệu lớn như: WPP, Vinamilk, Manulife, Vietnam Airlines, Toyota, Electrolux, Vitadairy, Casper, Vietcombank, VPBank, ACB, Vietinbank, Grab, Urbox, Maison, Panasonic,...

Liên hệ với Hapaku để được tư vấn chi tiết nhất bạn nhé!

Tìm hiểu thêm các set quà tặng Hapaku được mua nhiều nhất TẠI ĐÂY