Chuyên viên Marketing

Tháng 10 05, 2020 0 Quan điểm của bạn đọc

VAI TRÒ, NHIỆM VỤ

Vai trò chính của vị trí này là lập kế hoạch và thực hiện sáng tạo nội dung chủ yếu thực hiện trên nền tảng digital (website, facebook, zalo,...); tìm kiếm và làm việc với các đối tác doanh nghiệp nhằm quảng bá thương hiệu, thu hút KH tiềm năng.

Nhiệm vụ chính bao gồm nhưng không giới hạn:

- Xây dựng và triển khai kế hoạch Marketing cho các nhãn hàng của công ty.

- Phối hợp với bộ phận kinh doanh lên ý tưởng các chương trình khuyến mại hàng tháng;  

- Triển khai các hoạt động quảng bá CTKM lên các kênh website, email, SMS, facebook fanpage, zalo, facebook group...

- Quản trị nội dung trên kênh facebook fanpage và website (Tự viết một phần, phần còn lại do CTV viết).

- Lên ý tưởng phối vợi với agency sản xuất tư liệu truyền thông: video, hình ảnh, ấn phẩm truyền thông offline...

- Lên kế hoạch và thực hiện việc các ý tưởng, hoạt động nhằm tăng traffic về website, sàn thương mại điện tử.

- Tìm kiếm đối tác, co-branding tạo thêm lead, thêm traffic, mang lại doanh thu cho công ty.

- Triển khai thực hiện hoạt động Hội Chợ, Event khi có chương trình (ngắn ngày, thường 1,2 lần/năm)

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.

CÁC YÊU CẦU

Yêu cầu về thái độ và tính cách:

- Trung thực, đúng hạn & có trách nhiệm với công việc

- Tư duy nhanh nhạy, sáng tạo, kiên trì

- Thái độ cầu thị, ham học hỏi.

- Chịu đựng áp lực công việc tốt, không ngại khó

- Người yêu thích kinh doanh, marketing, chinh phục khách hàng

- Làm việc tư duy trên các con số

- Tính cam kết cao và không có thói quen đổ lỗi.

Yêu cầu về chuyên môn:

- Tốt nghiệp ĐH trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Truyền thông, Marketing, Quản trị, Báo Chí, Ngôn ngữ,...

- Có kiến thức cơ bản về Marketing, thương hiệu, truyền thông.

Yêu cầu kỹ năng:

- Kỹ năng viết tốt

- Kỹ năng làm việc nhóm

- Nhạy bén, sử dụng thường xuyên các mạng xã hội, sàn TMĐT

- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng

- Photoshop cơ bản

- Có khả năng sắp xếp, tổ chức, quản lý công việc tốt 

- Kỹ năng thuyết trình, phân tích, ăn nói mạch lạc

Yêu cầu kinh nghiệm:

- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

QUYỀN LỢI

Lương cơ bản: 8 triệu

Thu nhập: 10 - 15 triệu + Thưởng nóng khi có thành tích xuất sắc

Thưởng Lễ, Tết

Du lịch 1 năm/lần

Nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật

ĐÀO TẠO

- Được đào tạo kiến thức thực tế từ cơ bản tới nâng cao về marketing, kinh doanh

- Được đào tạo tư duy marketing trong thiết kế, làm nội dung, hình ảnh, quản lý nhãn hàng

- Được đào tạo và phát triển kỹ năng, chuyên môn làm việc lên vị trí Brand Manager 

THỜI GIAN LÀM VIỆC: 

- Sáng 8h đến 12h; Chiều từ 13h30 đến 17h15 - Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7.

ĐỊA ĐIỂM

VP: Tầng 6, tòa nhà Golden Field, 24 Nguyễn Cơ Thạch, Mỹ Đình, HN

LIÊN HỆ: (Chỉ nhận hồ sơ qua email)

- CV có ảnh và mô tả rõ về kinh nghiệm và kỹ năng, file định dạng .pdf

- Link trang facebook cá nhân.

- Hồ sơ gửi về hòm thư hapaku.net@gmail.com, cc mkt01.hapaku@gmail.com

Ứng viên phù hợp sẽ nhận được thư mời phỏng vấn qua email.





AI CÓ SỨC KHOẺ ĐÓ LÀ NGƯỜI HẠNH PHÚC VÀ GIẦU CÓ NHẤT!

Kiến thức và bí quyết về dinh dưỡng, tập luyện, chăm sóc sức khoẻ được chúng tôi biên dịch từ các tài liệu uy tín trên thế giới và cập nhật giúp bạn, bạn chỉ cần điền email thôi.