Tiết lộ bí quyết tăng doanh thu Spa từ dịch vụ Massage túi thảo dược

Tháng 8 11, 2018 0 Quan điểm của bạn đọc

Ngày nay, massage là một trong những dịch vụ làm đẹp và chăm sóc sức khỏe phổ biến, nhiều người yêu thích. Trong đó, massage túi thảo dược được khách hàng ưa chuộng hơn hết bởi những ưu điểm vượt trội về tính tự nhiên.

 massage-thao-duoc

Khi căng thẳng, mệt mỏi, đau nhức xương khớp hay mất ngủ, massage với thảo dược sẽ giúp cơ thể thư giãn, sảng khoái tinh thần và phục hồi sức khỏe nhanh chóng. Chính vì thế, từ xa xưa, thảo dược đã là phương thuốc quý mà người phương Đông cực kỳ tin dùng. Kể cả đến ngày nay, dù Tây y có phát triển mạnh mẽ, thảo dược vẫn được ưu ái và có một vị trí quan trọng không thể thay thế.

Massage túi thảo dược – dịch vụ làm đẹp và cải thiện sức khỏe nổi tiếng Á – Đông

Sự kết hợp hài hòa âm dương của nước, lửa và thảo dược cùng với các động tác massage nhẹ nhàng, xoa bóp tác dụng lên cơ thể tạo nên một phương pháp hoàn hảo cho sức khỏe. Khi massage với thảo dược, hơi nóng lan toả thúc đẩy lưu thông khí huyết, cải thiện tuần hoàn máu, làm dịu vết thương, giảm đau nhức cơ bắp, gân và khớp do căng cơ gây ra, tạo giấc ngủ ngon, tăng cường sức đề kháng, phòng chống cảm cúm hiệu quả.

 

Hơn thế nữa, túi thảo dược massage như một món quà kỳ dịu mà mẹ thiên nhiên đã ban tặng. Mỗi túi thảo dược chứa nhiều cỏ cây hữu dụng, như: gừng, sả, chanh, cam thảo, linh chi, ngải cứu, lá trà xanh, hoa hồng, hoa hòe, diệp hạ châu, hoa cúc La Mã,…. Có thể nói, khi sử dụng dịch vụ massage túi thảo dược, khách hàng của bạn sẽ có những trải nghiệm thư giãn thú vị, độc đáo.

Ưu điểm vượt trội của massage thảo dược so với các dịch vụ massage khác

Cùng có những tác dụng giúp thư giãn tinh thần, giảm mệt mỏi, chữa trị đau nhức xương khớp, tăng cường sức khỏe hiệu quả,…., tuy nhiên, massage thảo dược lại nhận được sự ưu ái hơn hẳn từ khách hàng và các chủ Spa. Bạn có biết tại sao không?

Các dịch vụ như: massage Tre, massage Thái, massage Thụy Điển vì tác động trực tiếp đến huyệt đạo toàn thân bằng động tác quá dữ dội, nên chỉ phù hợp những người thích massage với lực mạnh. Hay massage nến sẽ khiến người dùng ngại ngần do đổ sáp nến lên cơ thể, mang lại cảm giác sợ bỏng.

Trong khi đó, massage túi thảo dược được con người sử dụng từ thời xa xưa, không kén đối tượng sử dụng. Đặc biệt, sự kết hợp hài hòa giữa cây cỏ thiên nhiên, hương thơm dịu nhẹ và những động tác massage uyển chuyển tạo nên giai điệu thư giãn hoàn hảo. Nó không chỉ thư giãn, chữa trị hiệu quả mà còn đem đến cảm giác thăng hoa tuyệt vời và tận hưởng giá trị nghệ thuật Spa đích thực. Vì vậy, liệu trình massage túi thảo dược được tôn vinh như một phương pháp chữa lành tổn thương êm ái cho cả thể chất và tinh thần.

Vì sao các Spa thích đầu tư dịch vụ massage túi thảo dược hơn?

Trước những e ngại về tác động không mong muốn của các loại hóa chất, con người luôn có xu hướng tìm về sản phẩm thiên nhiên. Do đó, massage thảo dược là dịch vụ lý tưởng nhất trong số các dịch vụ massage làm đẹp và chăm sóc sức khỏe hiện nay.

massage-thao-duoc

Bên cạnh đó, ngoài hiệu quả cao, nhiều Spa thích thú với dịch vụ massage thảo dược là bởi chi phí không cao, đầu tư đơn giản, không mất nhiều thời gian. Đồng thời, đánh trúng tâm lý của khách hàng là ưa chuộng các phương pháp từ thiên nhiên. Đặc biệt, với các Spa trị liệu và Spa phong cách Á Đông, massage thảo dược là một trong những điểm nhấn ấn tượng tốt đẹp. Minh chứng cụ thể nhất, những cái tên nổi tiếng với dịch vụ massage thảo dược, chăm sóc bầu & sau sinh đang thu hút khách hàng hiện nay, như: Amadora Wellness & Spa (Hà Nội), La Siesta Hotel & Spa (Hà Nội, Hội An), Vietcare (Hà Nội, Ninh Bình, Huế,...), Lovin Mom (Đà Nẵng),...

Massage túi thảo dược thực sự là hướng đi đúng đắn cho các Spa/Thẩm mỹ viện. Hãy đầu tư ngay hôm nay để đa dạng hóa dịch vụ, thu hút khách hàng và tăng doanh thu cho Spa/Thẩm mỹ viện nhé!

Mua túi thảo dược chất lượng, giá tốt nhất, gọi ngay 0901576969.

Nguồn: Spa News